การเช็ดทำความสะอาดประตูหน้าต่างไวนิล (UPVC) | VIGNET UPVC

การเช็ดทำความสะอาดประตูหน้าต่างไวนิล (UPVC) อย่างถูกวิธี

Call-Button 0887584510

 

เจ้าของบ้านหลายๆท่านไม่ทราบว่าควรทำดูแลรักษาและเช็ดทำความสะอาดประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) อย่างไร บางท่านใช้สารเคมีที่ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อทำความสะอาดประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) เช่น ทินเนอร์เบอร์แรง เนื่องจากเห็นว่าสามารถเช็ดทำความสะอาดคราบสกปรกได้ง่าย แต่ในขณะเดียวกัน ก็สารเคมีเหล่านี้ก็ทำลายพื้นผิวหน้าที่เป็นส่วนเคลือบมันของผิวไวนิล (uPVC) ออกไปด้วยค่ะ

การดูแลรักษาประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) แบ่งออกเป็น 2 ประเภท

  1. การเช็ดทำความสะอาดครั้งแรก ในขณะที่หน้างานสกปรก
  2. การดูแลรักษาระยะยาว เช็ดทำความสะอาดคราบฝุ่น (สำหรับเจ้าของบ้าน)

1. การเช็ดทำความสะอาดครั้งแรก ในขณะที่หน้างานยังสกปรก

ขั้นตอนนี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้รับเหมาติดตั้งเป็นผู้ทำเช็ดความสะอาดค่ะ ควรใช้น้ำยาเช็ดทำความสะอาดไวนิล (uPVC) โดยเฉพาะ หรือใช้ Cleaning Alcohol ในการเช็ดคราบสกปรกหนาแน่นที่เกิดขึ้นจากงานก่อสร้าง เช่น คราบสี คราบปูน คราบฝุ่นต่างๆ นะคะ

 

2. การดูแลรักษาระยะยาว เช็ดทำความสะอาดคราบฝุ่น (สำหรับเจ้าของบ้าน)

ในกรณีที่ตัววงกบและตัวบานประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC)ไม่สกปรกมาก ควรใช้ฟองน้ำชุบน้ำสบู่เช็ดทำความสะอาดค่ะ แต่สำหรับกรณีที่มีคราบฝุ่นเกาะบนผิวไวนิล (uPVC) เป็นจำนวนมาก สามารถใช้ชุดน้ำยาทำความสะอาดประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) โดยเฉพาะ ซึ่งทางเราแนะนำให้ใช้น้ำยาที่นำเข้าจากประเทศเยอรมัน (Made in Germany) ซึ่งผ่านการวิจัยและมีการรับรองคุณภาพแล้วค่ะ 

  • น้ำยาเช็ดทำความสะอาดคราบ Cosmofen เบอร์ 5 ซึ่งเป็นตัวใหม่ มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม และ ใช้ง่าย เช็ดง่าย สามารถทำความสะอาดได้ง่ายขจัดคราบสกปรก(คราบน้ำท่วม คราบฝุ่นเกาะหนาแน่น คราบกาว คราบน้ำมัน คราบหนักๆ) ได้ไว มีกลิ่นไม่แรงมาก และ ไม่กัดมือ เวลาใช้
  • น้ำยาเคลือบผิว Cleaning Milk for Windows & Doors (เป็นน้ำยาที่ใช้เคลือบผิว uPVC โดยเจ้าของบ้านอาจซื้อติดบ้านไว้ได้ค่ะ)

หมายเหตุ: ไม่แนะนำให้เจ้าของบ้านซื้อทินเนอร์มาเช็ดเองนะคะ

เช็ดไม่เป็น เช็ดอย่างไร??

ในกรณีที่ใช้น้ำยาเช็ดทำความสะอาดคราบ Cosmofen ควรใช้ผ้าขาวใหม่ Cotton 100% (ห้ามใช้ผ้าที่มีลักษณะเป็นขุยหรือมีเศษผ้าเล็กๆหลุดออกมา) เช็ดไปตามแนวยาวของเส้น uPVC ห้ามเช็ดซ้ำไปซ้ำมาที่เดิมหลายๆครั้งนะคะ หลังจากเช็ดทำความสะอาดคราบสกปรกเรียบร้อยแล้ว ให้ใช้น้ำยาเคลือบผิว Cleaning Milk for Windows & Doors เทลงบนผ้าขาวใหม่ Cotton 100% ที่ชุบน้ำบิดหมาดๆ เช็ดไปตามแนวยาวของเส้นประตูหน้าต่าง uPVC เช่นเดิมค่ะ

ราคาชุดละเท่าไหร่??

  • น้ำยาเช็ดทำความสะอาดคราบ Cosmofen เบอร์ 5 ราคาจำหน่าย ขวดละ 999 บาท (1000 ml)
  • น้ำยาเคลือบผิว Cleaning Milk for Windows & Doors ราคาจำหน่าย ขวดละ 650 บาท (500 ml)

 

ถ้าสนใจน้ำยานำเข้าจากประเทศเยอรมัน มีโปรโมชั่นราคาพิเศษไหม???

 

สนใจสั่งซื้อน้ำยาทำความสะอาดประตูหน้าต่างไวนิล (UPVC) ติดต่อได้ที่

02-187-2850, 088-758-4510 (สายด่วน) หรือ Line: @vignet ค่ะ

 Call-Button 0887584510

 

ผู้ให้ข้อมูล: Auttawut Oat (โอ๊ต) เป็นหนึ่งในทีมงาน Vignet แบรนด์ประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vignet ได้ที่ Line ID: @vignet หรือ Vignet uPVC Facebook

** ถ้าชอบบทความนี้คลิก Like ให้ด้วยนะคะ \^^/ **