งานสถาปนิก’61 โปรโมชั่น ประตูหน้าต่าง UPVC ลายไม้ | VIGNET UPVC

งานสถาปนิก’61

(วันที่ 1-6 พฤษภาคม 2560)

 ++ โปรโมชั่นพิเศษ ปี 2018 ++ 

“ประตูหน้าต่าง UPVC ลายไม้” & ประตู หน้าต่าง รุ่น British Classic โดย VIGNET UPVC

*** โทรสอบถามล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือน พฤษภาคม ปี 2561 เท่านั้นค่ะ *** 

——————————————————————————————————————————————————————–

โปรโมชั่น ประตูหน้าต่างลายไม้ ต้อนรับงานสถาปนิก 61 (ARCHITECT EXPO 2018 BANGKOK)

ทีมงาน VIGNET UPVC จัดโปรโมชั่นฉลองสำหรับคนรักบ้าน โดยนำเสนอ ประตูหน้าต่างลายไม้ VIGNET UPVC ในรูปแบบต่างๆ เช่น ประตูบานเลื่อน ประตูบานเปิด หน้าต่างบานเลื่อน หลังจากที่ได้รับผลตอบแทนอย่างดีจากงานสถาปนิก 2560

ในปี 2018 นี้ เราขอแนะนำประตูหน้าต่างคลาสสิกแบบอังกฤษแท้ รุ่น British Luxury ให้กับลูกค้าที่ชอบความหรูหราแบบอบอุ่นสไตล์อังกฤษค่ะ

สนใจติดต่อ 088-758-4510, 02-187-2850 / Line ID: @vignet

ประตู หน้าต่าง UPVC ลายไม้ ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำในงานสถาปนิกปี 2018 โดย VIGNET UPVC

ประตูหน้าต่าง Vignet uPVC แบรนด์อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ ลายไม้ รุ่น “Natural Luxury” หรูหราแบบธรรมชาติ มีลายไม้ให้เลือก 2 สี ได้แก่ Golden Oak และ Teak Wood เหมาะสำหรับการทำเป็นประตูกั้นห้องนั่งเล่น ห้องพักผ่อนหย่อนใจภายในบ้าน สามารถรับชมตัวอย่างได้ โดยคลิกที่รูปด้านล่างค่ะ

ประตู หน้าต่าง upvc ลายไม้

ประตูหน้าต่าง VIGNET UPVC สีขาว อุปกรณ์ล็อคหลายจุด กระจกเขียวตัดแสง ประหยัดพลังงาน

ประตูหน้าต่าง Vignet uPVC แบรนด์อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ รุ่น “British Luxury” สีขาว หรูหรา แบบโมเดิร์น สามารถอัพเกรดจากกระจกเขียวตัวแสงหนา 6mm เป็นกระจกลามิเนต และกระจกเทมเปอร์ได้ค่ะ

Quality uPVC Windows & Doors

สนใจติดต่อ 088-758-4510, 02-187-2850 / Line ID: @vignet

ทีมงานมืออาชีพของตัวแทนผู้ผลิตและติดตั้งประตูหน้าต่าง VIGNET UPVC ทั่วประเทศ พร้อมเครื่องมือเครื่องจักรที่ทันสมัยได้มาตรฐานสากล ประตูหน้าต่าง UPVC ของ VIGNET ใช้อุปกรณ์คุณภาพ ทั้งแบรนด์จากประเทศเยอรมันและประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นพันธมิตรโดยตรงกับ VIGNET UPVC

Vignet Professional Team

ทีมงาน Vignet UPVC ซาบซึ้งใจเป็นอย่างมากสำหรับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าที่ติดตั้ง Vignet ประตูหน้าต่าง uPVC อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ ทีมงานของ Vignet UPVC มีความตั้งใจที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการของเราให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และทำให้ลูกค้าทุกๆท่านรู้สึกคุ้มค่า เพื่อตอบแทนความไว้วางใจจากทุกๆท่านค่ะ

 

ผลตอบรับจากลูกค้าประตูหน้าต่าง VIGNET UPVC

ยืนยันคุณภาพประตูและหน้าต่าง UPVC ด้วยผลตอบรับจริงจากเจ้าของบ้านที่ติดตั้งประตูหน้าต่าง Vignet UPVC จากประเทศอังกฤษ “British Class & Original”

Vignet uPVC Feedback2

คำชมเชยจากลูกค้า เป็นกำลังใจที่ดีมากสำหรับทีมงาน VIGNET UPVC ค่ะ

ประตูหน้าต่าง UPVC ยี่ห้อไหนดี

บ้านลูกค้าติดตั้งประตูหน้าต่างไวนิล Vignet UPVC ณ อำเภอปากช่อง เขาใหญ่

อ้างอิง: งานสถาปนิก โดยสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ วันที่ 1-6 พฤษภาคม 2561 ——————————————————————————————————————————————————————–  

ภาพความทรงจำบางส่วนจาก “งานบ้านและสวนแฟร์ 2013” 

ทีมงาน VIGNET ขอขอบคุณทุกๆคนค่ะ ^^

   ในช่วงเช้าของวันแรก หลังจากที่ได้ขนย้ายและติดตั้งบูธเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีมงาน Vignet ได้ทำการประชุมกันที่หน้าบูธ ก่อนทีงานบ้านและสวนกำลังจะเริ่มต้นขึ้นค่ะ

งานบ้านและสวน ประตู หน้าต่าง Vignet uPVC

บรรยากาศรอบบูธ Vignet ในวันถัดไป ลูกค้าให้ความสนใจกับประตูหน้าต่าง Vignet uPVC เป็นอย่างมากค่ะ

งานบ้านและสวน ประตู หน้าต่าง Vignet uPVC

มีทั้งลูกค้าที่ตั้งใจมาชมผลิตภัณฑ์ของเราและผู้ที่เดินชมงาน ให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์ประตูและหน้าต่าง Vignet uPVC โดยทุกท่านฟังอย่างตั้งใจ ทีมงานของ Vignet ก็พยายามกันอย่างเต็มที่เพื่อให้ข้อมูลที่มีประโยชน์อย่างจริงใจกับทุกๆท่านค่ะ

งานบ้านและสวน ประตู หน้าต่าง Vignet uPVC

บทสรุป.. ทีมงาน Vignet ดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสนำเสนอผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่าง Vignet uPVC ให้กับทุกๆท่าน ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งถ้ามีข้อผิดพลาดที่ต้องปรับปรุงแก้ไข และหวังว่าจะได้มีโอกาสพบกับทุกๆท่านอีกครั้งในเร็วๆนี้นะคะ ^^

ขอแสดงขอบคุณอย่างสุดซึ้ง.. จาก ทีมงาน Vignet และตัวแทน Vignet ทั่วประเทศ

Tel: 02-187-2850, 088-758-4510 / Line: @vignet

www.vignet.co.th

 

ประตูหน้าต่าง Vignet uPVC จากประเทศอังกฤษ

“British Class & Original”

 

ผู้ให้ข้อมูล: Auttawut Oat (โอ๊ต) เป็นหนึ่งในทีมงาน Vignet แบรนด์ประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vignet ได้ที่ Line ID: @vignet หรือ Vignet uPVC Facebook