ประตูสำเร็จรูป หน้าต่างสำเร็จรูป จากประเทศอังกฤษ | VIGNET UPVC

ประตูสำเร็จรูป หน้าต่างสำเร็จรูป จากประเทศอังกฤษ | VIGNET UPVC

ประตูสำเร็จรูป Vignet uPVC “ประตูหน้าต่างสำเร็จรูป” เป็นสินค้าที่ร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างในประเทศไทยมักนิยมนำมาขาย เช่น homepro ไทวัสดุ โดยกลุ่มลูกค้าที่ซื้อบ้านสำเร็จรูปมันจะเน้นด้านราคาถูกเป็นหลัก โดยคุณภาพเป็นเรื่องรอง เนื่องจากหน้าปูนในประเทศไทยมักจะมีขนาดไม่พอดีกับขนาดของประตูและหน้าต่างบานสำเร็จรูป เช่น หน้าปูนจริงมีขนาด กว้าง 1204 mm x ยาว 1595 mm แต่หน้าต่างสำเร็จรูปมีขนาด 1200 mm x 16000 mm ดังนั้นเมื่อติดตั้งไปแล้วอายุการใช้งานจะด้อยกว่าเมื่อเทียบกับสินค้าที่สั่งทำตามหน้าปูนจริง
 
ลูกค้าหลายท่านมีความต้องการซื้อ “ประตูสำเร็จรูป uPVC” และ “หน้าต่างสำเร็จรูป uPVC” เพื่อนำไปให้ช่างติดตั้งหรือติดตั้งด้วยตนเองเพื่อลดค่าใช่จ่าย โดย ประตูหน้าต่าง Vignet uPVC จึงได้สร้างทางเลือกคือ “ประตูหน้าต่างแบบสั่งผลิต” ตามขนาดหน้าปูนจริงของลูกค้าค่ะ โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อและนำไปให้ช่างที่เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งประตูหน้าต่าง upvc สามารถติดตั้งได้เองค่ะ  ซึ่งการติดตั้งต้องเป็นไปตามมาตรฐานที่ Vignet กำหนดไว้ เพราะจะทำให้ประตูและหน้าต่างที่ติดตั้งไปสามารถใช้งานได้ดีและตามมาตรฐาน เช่น หน้าต่างบานเปิดก็จะป้องกันเสียงดังจากภายนอกได้ดี หน้าต่างบานเลื่อนก็จะสามารถเลื่อนไหลเปิดปิดได้สะดวก 
 
….มาดูข้อดีข้อเสียของประตูหน้าต่างสำเร็จรูปกันนะคะ ^^

              ข้อดี ข้อเสีย
 ราคาถูก  ควบคุมคุณภาพในการติดตั้งได้ยาก
 สามารถนำไปติดตั้งเองได้  ขนาดของหน้าปูนต้องเหมาะกับขนาดหน้าต่าง/ประตู

รูปเเบบ บานประตูสำเร็จรูปและหน้าต่างสำเร็จรูปที่ต้องนำไปติดตั้งเอง ควรเป็นรูปแบบที่ติดตั้งได้ง่าย เช่น ประตูบานเลื่อนสลับ หน้าต่างบานเลื่อนสลับ หน้าต่างบานกระทุ้ง   Awning window Sliding window คุณภาพสินค้าและอุปกรณ์ ประตูหน้าต่างสำเร็จรูป Vignet มุ่งเน้นด้านคุณภาพ   เส้น Vignet uPVC และอุปกรณ์คุณภาพเยอรมัน เช่น ยี่ห้อ G-U ทำให้ประตูสำเร็จรูปและหน้าต่างสำเร็จรูป Vignet ที่ติดตั้งเสร็จแล้วมีความแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ดีในระยะยาว ซึ่งเมื่อพิจารณาถึงคุณภาพการใช้งานและอายุการใช้งานแล้ว ราคาที่ลงทุนไปจะถือคุ้มค่ามาก การติดตั้ง ควรให้ช่างผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการติดตั้งประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) เป็นผู้ทำการติดตั้งประตูหน้าต่างสำเร็จรูปเพื่อให้สามารถใช้งานได้ดีในระยะยาว  สำหรับช่างอลูมิเนียมอาจพอมีพื้นฐานความรู้อยู่บ้าง แต่จำเป็นต้องเรียนรู้เพิ่มเติมในการประยุกต์ใช้ในงาน uPVC เพื่อให้ติดตั้งได้ตามมาตรฐาน   สำหรับท่านที่ต้องการติดตั้งเอง ควรเรียนรู้วิธีการติดตั้งที่ถูกต้องก่อนติดตั้งจริงค่ะ  ติดตั้งหน้าต่างบานเลื่อนสำเร็จรูป Vignet uPVC ติดตั้งหน้าต่างบานเลื่อนสำเร็จรูป Vignet uPVC การบริการ Vignet ยินดีให้คำแนะนำในการติดตั้งกับช่างหรือลูกค้าที่ต้องการนำประตูหน้าต่างสำเร็จรูป Vignet uPVC ไปติดตั้งเอง โดยสามารถโทรสอบถามผู้เชี่ยวชาญของเราได้ที่เบอร์ 088-758-4510 ในวันทำการ จ-ศ ตั้งแต่ 9 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็นค่ะ ติดต่อสอบถาม ประตูหน้าต่างสำเร็จรูป Vignet uPVC สนใจ “ประตูหน้าต่างแบบสั่งผลิต” แบรนด์ Vignet uPVC ติดต่อสอบถามเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 088-758-4510, 02-187-2850 หรือ vignetthai@hotmail.com ค่ะ โดยแจ้งว่าสนใจ “ประตูหน้าต่างแบบสั่งผลิต” ค่ะ ^^