ชุดเครื่องจักร UPVC พื้นฐาน | ประตูหน้าต่างไวนิล VIGNET UPVC

ชุดเครื่องจักรพื้นฐานสำหรับตัวแทนผู้ผลิตและติดตั้งประตูหน้าต่าง VIGNET UPVC จากประเทศอังกฤษ 

ชุดเครื่องจักรขั้นพื้นฐาน Vignet upVC สำหรับท่านที่มีความสนใจเป็นตัวแทนผู้ผลิตและติดตั้ง Vignet uPVC “แบรนด์ประตูหน้าต่าง uPVC ระดับสากล อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ” สามารถอ่านข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับชุดเครื่องจักรและเครื่องมือที่จำเป็นต้องใช้ในการผลิตประกอบประตูหน้าต่างไวนิล Vignet uPVC เพื่อให้ได้คุณภาพมาตรฐานสากลค่ะ

โทรปรึกษาด่วน

เครื่องตัดเส้น VIGNET UPVC

เครื่องตัดเป็นเครื่องมือที่จำเป็นและสำคัญมากสำหรับการผลิตและประกอบประตูหน้าต่าง uPVC เครื่องตัดที่ดีควรมีลักษณะเป็นเครื่องตัด 2 หัวเนื่องจากสามารถตัดระยะได้แม่นยำทั้งความยาวและองศา ซึ่งจะทำให้ผลิตประตูหน้าต่างที่มีคุณภาพดีออกมาได้

เครื่องตัด Vignet uPVC2 เครื่องตัด Vignet uPVC

 

เครื่องเชื่อม UPVC คุณภาพสูง

เครื่องเชื่อม uPVC ที่มีคุณภาพจะสามารถเชื่่อมมุมแต่ละมุมของประตูหน้าต่าง uPVC ออกมาได้แน่นสนิท โดยจุดสำคัญอยู่ที่อุปกรณ์ควบคุมอุณหภูมิ (Welding Controller) ของแผ่นความร้อนให้ได้ตามองศาที่ต้องการเพื่อเชื่อมเส้น uPVC ให้หลอมละลายได้พอเหมาะและต่อกันได้สนิท  เครื่องเชื่อมที่มีหัวเชื่อม 2 หัวก็เพียงพอต่อการผลิตชิ้นงานออกมาให้มีคุณภาพ อย่างไรก็ตาม บางเครื่องอาจมี 3 หรือ 4 หัว เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น จุดเด่นของเครื่องเชื่อม Vignet uPVC คุณภาพสูงคือการเชื่อมที่ทำให้ได้รอยมุมที่ต่อกันได้สนิท ซึ่งเกิดจากการที่ทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Vignet และตัวแทน Vignet ได้คิดค้นร่วมกันในโครงการปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพของประตูหน้าต่าง Vignet uPVC ค่ะ

 
4-Head Welding Machine Vignet uPVCเครื่องเชื่อม uPVC
รูปด้านซ้าย: เครื่องเชื่อม 4 หัวคุณภาพสูง รอยเชื่อมขนาดเล็ก (tiny-seam)   รูปด้านขวา: ทีมงานเครื่องจักร Vignet uPVC สาธิตวิธีการติดตั้งเครื่องจักร
 

เครื่องทำรอยมุม

เครื่องทำรอยมุม มีทั้งแบบอุปกรณ์มือ แบบเครื่องใช้ความดัน และแบบเครื่องอัตโนมัติ (CNC) เครื่องทำรอยมุมที่ดีจะทำให้รอยมุมออกมาดูสวยงาม ซึ่งจะทำให้ประตูหน้าต่าง uPVC บานนั้นออกมาดูดี

เครื่องตัดคิ้ว

คิ้ว(Bead) เป็นสิ่งที่ใช้ในการปิดกระจกให้แน่นสนิทกับตัวบาน เครื่องตัดคิ้วจะเป็นตัวช่วยวัดระยะการตัดคิ้วให้แม่นยำขึ้น ซึ่งจะทำให้สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการตัดระยะคิ้วพลาดได้

เครื่องตัดคิ้ว

เครื่องตัดเสากลาง (T-MULLION)

เครื่องตัดเสากลางหรือ T-Mullion มีประโยชน์ในการผลิตบานเปิดหรือช่องแสงเรียงกันหลายบาน โดยจะทำให้หน้าต่างหรือช่องแสงดูเรียงต่อกันสวยงามขึ้น เนื่องจากใช้ตัวเสากลาง (T-Mullion) เป็นตัวคั่นแต่ละบานแทนวงกบ

เครื่องตัดเสากลาง (T-Mullion)

เครื่องตัดรอยรูปตัววี (V-CUT)

เครื่องตัดรอยรูปตัว V หรือที่เรียกว่า “V-Cutting Machine” เป็นตัวช่วยให้สามารถตัดรอยเป็นรูปตัว V บนเฟรม(วงกบ)ได้ โดยส่วนใหญ่จะใช้ในกรณีที่เป็นบานเปิดหรือช่องแสงติดกันหลายบาน เครื่องนี้จะเป็นตัวกะระยะการตัดรอยรูปตัว V ให้แม่นยำ

บานเปิด 5 บาน รอย V-Cut
 
 

เครื่องเจารูระบายน้ำ

ะบบระบายน้ำที่ดีเป็นจุดเด่นของประตูหน้าต่างไวนิล Vignet uPVC การระบายน้ำที่ดีจะทำให้น้ำไม่ท่วมขังภายในบานประตูหน้าต่าง และป้องกันการรั่วซึมเข้าในตัวบ้าน เครื่องเจาะรูระบายน้ำจึงเป็นอุปกรณ์อีกชิ้นที่สามารถอำนวยความสะดวกในการเจาะรูให้กับผู้ผลิตและประกอบประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC)

เครื่องเจาะรูกุญแจ

การเจาะรูกุญแจสามารถทำได้โดยการใช้สว่านหรือเครื่องเจาะตาม mole รูปกุญแจตามระยะที่กำหนดไว้ ซึ่งก็เพียงพอต่อวัตถุประสงค์แล้ว อย่างไรก็ตาม เครื่องเจาะรูกุญแจแบบปรับระยะได้จะทำให้งานของผู้ผลิตและประกอบประตูหน้าต่าง uPVC ง่ายขึ้น

วีดีโอแสดงขั้นตอนการผลิตและประกอบประตูหน้าต่าง uPVC

 
 
หมายเหตุ: เครื่องจักรและเครื่องมือที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเพียงแค่ข้อมูลพื้นฐานเท่านั้น ยังมีเครื่องอื่นๆอีกหลายชนิดที่ไม่ได้กล่าวถึง แต่สามารถช่วยให้ทำงานได้สะดวกขึ้นและผลิตชิ้นงานในแบบอื่นๆได้ เช่น เครื่องวัดระยะหน้าปูน เครื่องดัดโค้ง เป็นต้น 
 
 
สำหรับท่านที่สนใจเป็นตัวแทน Vignet uPVC ในจังหวัด/ภูมิภาคของท่าน สามารถโทรแจ้งความประสงค์กับ Vignet ได้ที่02-187-2850, 085-156-1640, 088-758-4510 ตลอดเวลาทำการค่ะ (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวแทน Vignet << คลิกที่นี่)
 
โทรปรึกษาด่วน
 

 

  ข้อมูลย่อเกี่ยวกับ Vignet: Vignet uPVC เป็นแบรนด์ประตูหน้าต่างไวนิล uPVC อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หรือ Facebook