5 แบบประตูบานเลื่อน ยอดนิยม | VIGNET UPVC

5 แบบประตูบานเลื่อน ยอดนิยม

ทำความรู้จักกับ “แบบประตูบานเลื่อน” ที่นิยมใช้กันทั่วไป เพื่อเป็นข้อมูลให้กับ เจ้าของบ้าน โครงการบ้านจัดสรร/คอนโด สถาปนิก นักออกแบบ ผู้รับเหมา ฯลฯ จัดเตรียมโดยทีมงาน Vignet uPVC ค่ะ  

5 แบบประตูบานเลื่อน ยอดนิยม

Call-Button 0887584510  

ประตูบานเลื่อนสสับ (SLIDING DOOR) และ ประตูบานเลื่อน/ตาย (SLIDE-FIXED DOOR)

ประตูบานเลื่อนสลับ

ประตูบานเลื่อนสลับเหมาะสำหรับความกว้างของช่องประตูไม่เกิน 2-2.4 เมตร เหมาะสำหรับเป็นประตูระเบียงหรือประตูด้านข้างของบ้าน สำหรับท่านที่ต้องการป้องกันแมลงหรือยุง สามารถใช้มุ้งบานเลื่อน มุ้งจีบ หรือมุ้งม้วนได้ค่ะ  

ประตูบานเลื่อนสี่ (FIXED-SLIDE-SLIDE-FIXED DOOR)

4-Panel Sliding Door

ประตูบานเลื่อนสี่ Vignet uPVC เป็นประตูยอดนิยมอันดับ #1 ซึ่งมียอดขายดีที่สุด เหมาะสำหรับเป็นประตูหลักหน้าบ้าน ประตูระเบียงขนาดใหญ่ ซึ่งมีความกว้างของช่องประตูตั้งแต่ 2.4 เมตรขึ้นไปจนถึง 4-5 เมตร สำหรับท่านที่ต้องการป้องกันแมลงหรือยุง สามารถใช้มุ้งบานเลื่อน มุ้งจีบ หรือมุ้งม้วนได้ค่ะ

ประตูบานเลื่อนหก (6-PANEL SLIDING DOOR)

ประตูบานเลื่อนหก  

ประตูชนิดนี้เหมาะสำหรับความกว้างของช่องประตูตั้งแต่ 4-6 เมตรขึ้นไป ส่วนใหญ่ใช้กับบ้านที่มีทางออกประตูหลังบ้านขนาดใหญ่ หรือตามรีสอร์ทที่มีประตูขนาดกว้างซึ่งมองออกไปเห็นบรรยากาศทุ่งหญ้าเขียวขจี ข้อจำกัดของประตูบานเลื่อนหกคือไม่สามารถใช้มุ้งบานเลื่อน upvc ได้ ต้องใช้มุ้งจีบหรือมุ้งม้วนเท่านั้นค่ะ

ประตูบานเลื่อนสาม (3-PANEL SLIDING DOOR)

ประตูบานเลื่อนสาม

ประตูบานเลื่อนสามเหมาะสำหรับบ้านที่มีช่องประตูไม่กว้างมาก (ประมาณ 2-4 เมตร) แต่เจ้าของบ้านต้องการให้สามารถเลื่อนออกได้กว้างกว่าปกติ บานเลื่อนสามไม่ค่อยเป็นที่นิยมเนื่องจากการใช้งานจะซับซ้อนกว่าบานเลื่อนสลับหรือบานเลื่อนสี่ ข้อจำกัดของประตูบานเลื่อนสามคือไม่สามารถใช้มุ้งบานเลื่อน upvc ได้ ต้องใช้มุ้งจีบหรือมุ้งม้วนเท่านั้นค่ะ  

จำเป็นหรือไม่ที่ต้องมีช่องแสงบนประตูบานเลื่อน??

Sliding Door with Fixed Panel

ประตูบานเลื่อนที่ขนาดไม่เกิน 2.4m อาจไม่จำเป็นต้องมีช่องแสงบน ซึ่งจะทำให้บานดูเต็มสวยงามกว่า และราคายังประหยัดกว่าประตูที่มีช่องแสงบน บานเลื่อนที่มีช่องแสงบนจะเหมาะสำหรับบานที่มีขนาดสูงกว่ามาตรฐาน (over-sized window & door) ค่ะ    

ประตูบานเลื่อน VIGNET UPVC มีอะไรดี ??

  1. แบรนด์ประตูหน้าต่าง uPVC บ่งบอกถึงคุณภาพระดับสากล ได้รับรางวัล Architects’ Choice Awards 2014 จาก BCI Asia
  2. แข็งแรงทนทาน หรูหราทันสมัย สวยงามมีระดับแบบชาวอังกฤษ “British Class & Original”
  3. ชุดมาตรฐานประตูหน้าต่าง Vignet uPVC ใช้อุปกรณ์แบรนด์ยุโรปแท้ เช่น G-U (Germany), Trojan (British), Siegenia Aubi (Germany)
  4. ผ่านการทดสอบคุณภาพตามมาตรฐานสากล ASTM E 330-02

 รับชมคลิป คุณ Auttawut Oat ผู้เชี่ยวชาญด้านประตูหน้าต่าง uPVC จาก Vignet สัมภาษณ์ คุณวราทิตย์ Sales Manager จากแบรนด์อุปกรณ์คุณภาพ G-U

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >> ประตูหน้าต่างบานเลื่อน Vignet uPVC ยอดขายอันดับ #1

Call-Button 0887584510  

 

สนใจประตูหน้าต่าง VIGNET UPVC จากประเทศอังกฤษ ควรทำอย่างไร?

โทรติดต่อเราได้ที่ 02-187-2850, 088-758-4510 (สายด่วน) หรือ Line: @vignet ค่ะหรือส่งแบบประตูหน้าต่าง พร้อมเบอร์ติดต่อกลับมาที่ vignetthai@hotmail.com  นะคะ ^^

ประตูบานเลื่อนสี่ Vignet uPVCประตูบานเลื่อน uPVC

ภาพตัวอย่างประตูบานเลื่อน Vignet uPVC หรือชมภาพผลงานอัพเดตเพิ่มเติมได้ที่ Vignet uPVC Facebook ค่ะ

Call-Button 0887584510

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ผู้ให้ข้อมูล: Auttawut Oat (โอ๊ต) เป็นหนึ่งในทีมงาน Vignet แบรนด์ประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vignet ได้ที่ Line ID: @vignet หรือ Vignet uPVC Facebook

** ถ้าชอบบทความนี้คลิก Like ให้ด้วยนะคะ \^^/ **