HAGEN UPVC COLOR (ฮาเก้น สีพ่น ยูพีวีซี)

HAGEN UPVC COLOR (ฮาเก้น สีพ่น ยูพีวีซี)

Vignet แบรนด์หน้าต่างประตู UPVC จากประเทศอังกฤษ ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Hagen ซึ่งแบรนด์เป็นผู้จัดจำหน่ายสีพ่นที่ใช้สำหรับประตูและหน้าต่างยูพีวีซี (uPVC) ยี่ห้อ Hagen ซึ่งเป็นสีสำหรับพ่นโปรไฟล์ประตูหน้าต่างไวนิลโดยเฉพาะ ซึ่งสีคุณภาพพิเศษของฮาเก้น ให้ความรู้สึกผิวสัมผัสเป็น “ผิวทราย Sahara” ใช้ได้กับทั้งหน้าต่าง ประตู บานเลื่อน บานเปิด

HAGEN มีสีอะไรให้เลือกบ้าง?

สีฮาเก้นมีให้เลือก 3 สี ประกอบด้วย

  • สีดำ (Black Color UPVC)
  • สีเทา (Gray Color UPVC)
  • สีน้ำตาล (Brown Color UPVC)

สีฮาเก้นทำให้บ้านของท่านดูดี มีระดับ เหมาะกับทุกแนวทางการออกแบบบ้านไม่ว่าจะเป็นคลาสสิก (Classic) โมเดิร์น (Modern) วินเทจ (Vintage) หรือแบบเปลือยๆ (Loft) หรือสไตล์อื่นๆ

การทดสอบคุณภาพสีบนเส้นยูพีวีซี

Hagen ผ่านกรรมวิธีการผลิตตามมาตรฐานระดับโลก อีกทั้งยังผ่านการทดสอบด้วยเครื่องทดสอบคุณภาพและความทนทานของวัสดุ ด้วยการจำลองสถาพแวดล้อมที่เลวร้าย เช่น ฝนตกหนักและยิงรังสี UV เข้าไปยังวัสดุเส้นไวนิล ที่ได้ทำการพ่นสีฮาเก้น ซึ่งการทดสอบนี้เรียกว่า QUV Test โดยทดสอบครบ 1,000 ชั่วโมง โดยการทดสอบนี้แสดงให้เห็นว่าประตูหน้าต่าง uPVC ที่ผ่านการพ่นด้วยสี Hagen สามารถทนทานต่อรังสี UV จากแสงแดดจัดได้ จึงส่งผลให้ประตูหน้าต่าง uPVC มีอายุการใช้งานที่ยืนยาวขึ้น อีกทั้งยังมีสีสรรสดใส ไม่จืดจาง

การใช้งานพ่นจริง

การพ่นสี Hagen บนเส้นยูพีวีซีนั้นง่ายมาก ไม่ต้องใช้อุปกรณ์และเครื่องมือมากมาย เพียงแค่มีเครื่องปั๊มลม และปืนกาพ่นสี ก็สามารถเริ่มต้นพ่นสีให้กับเส้น upvc ทั้งบานและเฟรมของประตูหน้าต่างได้แล้ว จึงเหมาะกันผู้ผลิตประตูหน้าต่าง uPVC ตั้งแต่ขนาดย่อมไปจนถึงขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติแห้งไวภายใน 24 ชม และติดทนทานยาวนาน จึงเป็นการประหยัดทั้งทรัพยากร แรงงาน และเวลาได้เป็นอย่างดี

ข้อควรระวัง

การพ่นนี้ควรพ่นในที่ๆไม่มีลดพัดแรงจัด เนื่องจากจะทำให้เปลืองสีและทำให้ฝุ่นปลิวเข้ามาเจือปนกับสีที่พ่น ฮาเก้น สีพ่น ประตูหน้าต่างไวนิล สนใจติดต่อ 081-995-0321 หรือเยี่ยมชมได้ที่ Vignet UPVC สีดำ Facebook 

ตัวอย่าง ประตูหน้าต่าง UPVC สีดำ

ประตูหน้าต่างยูพีวีซี สีดำ ประกอบด้วยรูปแบบต่างๆ เช่น ประตูบานเลื่อน upvc สีดำ หน้าต่างบานเลื่อน upvc สีดำ โดยเรามีจำหน่าย upvc สีดำ ราคาไม่สูงมาก เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสใช้ประตูหน้าต่่างยูพีวีซีสีดำคุณภาพดีค่ะ