สนใจเป็นตัวแทน VIGNET | ประตูหน้าต่างไวนิล VIGNET UPVC

เปิดรับตัวแทนผู้ผลิตและจัดจำหน่ายประตูหน้าต่างไวนิล VIGNET UPVC

ใครบ้างมีคุณสมบัติเป็นตัวแทน Vignet uPVC ???

สนใจเป็นตัวแทน Vignet uPVC 

VIGNET แบรนด์ประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) มีระดับจากประเทศอังกฤษ “British Class & Original” ต้องการคัดสรรตัวแทนผู้ผลิตและติดตั้งประตูหน้าต่างไวนิล Vignet uPVC ที่มีคุณภาพมาตรฐาน และมีความตั้งใจจริงในการดำเนินธุรกิจแบบพันธมิตรของ Vignet uPVC เป็นระยะเวลายาวนาน ดังนั้น ผู้ที่สนใจเป็นตัวแทน Vignet uPVC ควรมีพื้นฐานทางธุรกิจดังต่อไปนี้

  1. โครงการหมู่บ้านจัดสรร คอนโด ที่ต้องการใช้วัสดุดีมีคุณภาพสำหรับลูกค้า
  2. บริษัทรับสร้างบ้าน บริษัทออกแบบ และผู้รับเหมาก่อสร้างงานที่เน้นงานคุณภาพ
  3. บริษัทรับเหมาติดตั้งวัสดุต่างๆ เช่น หลังคา ประตูม้วน งานกระจก งานเหล็ก งานไม้ งาน Built-in งานอลูมิเนียม หรือกระทั่งบ้านสำเร็จรูป

ชุดเครื่องจักรขั้นพื้นฐาน Vignet upVC

ประโยชน์ที่ได้รับจากการเป็นตัวแทน Vignet uPVC

โครงการหมู่บ้านจัดสรร คอนโด

โครงการยกระดับภาพลักษณ์ของโครงการให้ดูดีมีระดับ ด้วย ประตูหน้าต่าง uPVC แบรนด์ Vignet มีระดับจากประเทศอังกฤษ “British Class & Original”

สามารถประหยัดต้นทุนของการใช้ประตูหน้าต่าง uPVC แบรนด์คุณภาพให้กับโครงการ สามารถควบคุมคุณภาพของการผลิตและติดตั้งประตูหน้าต่าง Vignet uPVC อีกทั้งยังสามารถกำหนดระยะเวลาในการดำเนินการผลิตและติดตั้งประตูหน้าต่าง Vignet uPVC ได้ตามที่ต้องการ เพื่อให้งานไหลลื่นไม่สะดุดให้งานอื่นเกิดความล่าช้า

ประตูหน้าต่าง Vignet uPVC ณ โครงการหมู่บ้านจัดสรร

โครงการหมู่บ้านจัดสรรคุณภาพ ใช้ประตูหน้าต่าง Vignet uPVC “British Class & Original”

 

บริษัทรับสร้างบ้าน บริษัทออกแบบ และผู้รับเหมา

บริษัทรับสร้างบ้านหรือบริษัทออกแบบชั้นนำ ย่อมต้องการระบุเลือกใช้วัสดุที่ดีให้กับลูกค้า รวมถึงประตูหน้าต่างไวนิล Vignet uPVC แบรนด์มีระดับจากประเทศอังกฤษ “British Class & Original” โดยสามารถระบุรูปแบบประตู แบบหน้าต่างที่ต้องการ เช่น ประตูบานเลื่อน หน้าต่างบานเปิด ประตูลายลูกฟัก หน้าต่างลายไม้ ฯลฯ พร้อมอุปกรณ์แบรนด์ยุโรปแท้ และยังเลือกใช้กระจกที่เหมาะสมกับแต่ละบานได้ เช่น กระจกเขียวตัดแสง กระจกเทมเปอร์ กระจกลามิเนต หรือกระจกชนิดอื่นๆ

ผู้รับเหมาที่มีคุณภาพก็ต้องการเลือกสิ่งที่ดีในงบประมาณที่จำกัดให้กับลูกค้าเช่นกัน

ดังนั้น การเป็นผู้ผลิตและติดตั้งประตูหน้าต่างไวนิล (Vignet uPVC) เอง จะทำให้สามารถตอบโจทย์ของบริษัทรับสร้างบ้าน บริษัทออกแบบ และผู้รับเหมาได้เป็นอย่างดี
ผลงานประตูหน้าต่างไวนิล Vignet uPVC โดยบริษัทออกแบบและรับสร้างบ้านมีระดับ

ประตูหน้าต่าง Vignet uPVC สำหรับบริษัทออกแบบ

 

บริษัทรับเหมาติดตั้งวัสดุต่างๆ

ตัวแทนผู้ผลิต ติดตั้ง และจัดจำหน่าย ประตูหน้าต่างไวนิล Vignet uPVC “British Class & Original” หลายแห่ง มีพื้นฐานจากการรับเหมาติดตั้งวัสดุอื่นๆ เช่น งานเหล็ก อลูมิเนียม กระจกเปลือย ฯลฯ ซึ่ง ณ ปัจจุบันก็สามารถดำเนินการไปได้ด้วยดี

การที่มีพื้นฐานด้านงานรับเหมาติดตั้ง และมีฐานลูกค้าจากการรับเหมาติดตั้งวัสดุอื่นๆ เป็นโอกาสดีที่จะขยายกิจการด้วยสินค้าใหม่ที่มีคุณภาพในฐานลูกค้าเดิม หรือช่วยสนับสนุนในการขยายฐานลูกค้าอีกด้วย
ผลงานประตูหน้าต่างไวนิล Vignet uPVC ทั่วประเทศไทย และต่างประเทศ

 ประตูหน้าต่าง Vignet uPVC ประตูหน้าต่าง Vignet uPVC @ Malaysia

โทรปรึกษาด่วน

บทความที่เกี่ยวข้อง:

 

ผู้ให้ข้อมูล: Auttawut Oat (โอ๊ต) เป็นหนึ่งในทีมงาน Vignet แบรนด์ประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vignet ได้ที่ Line ID: @vignet หรือ Vignet uPVC Facebook

** ถ้าชอบบทความนี้คลิก Like ให้ด้วยนะคะ \^^/ **