News

บทความล่าสุด

ประตูบานเฟี้ยมหรือประตูบานพับ Vignet uPVC

ประตูบานเฟี้ยม uPVC ทำได้ไหม แล้วประตูบานเฟี้ยมคืออะไร

ประตูบานเฟี้ยม uPVC คือ ประตูบานที่สามารถพับเก็บไปด้านข้างได้ เพื่อไม่ให้กินพื้นที่ใช้สอย เหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่มากกว่า 3 เมตรขึ้นไป และต้องการเปิดรับทิวทัศน์ได้ดีที่สุด ก็คงต้องเป็นบานเฟี้ยมเท่านั้น ประตูบานเฟี้ยมที่นืยมใช้กันจะเป็นแบบพับ 2 บาน หรือพับ 6 และสามารถพับมากสุดได้ถึง 10 บาน โดยเบื้องต้นต่อ 1 …
หน้าต่าง upvc มีอะไรดีถึงควรเลือกใช้กับบ้านของเรา

หน้าต่าง uPVC มีอะไรดีถึงควรเลือกใช้กับบ้านของเรา ?

หากพูดถึงข้อดีของหน้าต่าง upvc มีอะไรดีแล้วละก็ ต้องบอกว่ามีมากมายเลย ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ และการออกแบบจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรงจากผู้บริหารชาวอังกฤษ ทำให้เส้นยูพีวีซีนั้นทนต่อสภาพอากาศในเขตร้อนชื้นได้เป็นอย่างดี แถมยังรับประกันตัวเส้นมากถึง 10 ปี หน้าต่าง uPVC ของเราใช้ระบบล็อคมารตฐานสากล ระบบ Multipoint lock ทำให้บานหน้าต่างของเรานั้นแน่นหนาและยากต่อการงัดแงะ และถูกออกแบบให้สามารถใส่กระจกได้หลายขนาดตั้งแต่ 5 มิลลิเมตร …
ประตูใช้ภายนอกบ้านโดย vignet upvc

ประตู uPVC ที่ใช้ภายนอกได้ เป็นแบบไหน

ลูกค้าหลายท่านที่สอบถามเข้ามา ส่วนมากจะเข้าใจว่าประตูจะเป็นบานทึบ ตัวอย่างเช่น ประตูห้องน้ำ ประตูครัวออกหลังบ้าน ประตูที่มีช่องระบายอากาศด้านล่าง หรือเป็นแบบทึบล่างกระจกบน แต่สำหรับประตู uPVC ใช้ภายนอกของเรา จะเป็นรูปแบบขอบยูพีวีซีและกระจกเต็มแผ่น โดยจุดเด่นของประตูเรานั้นมีดังต่อไปนี้ จุดเด่นของประตูไวนิล Vignet กันน้ำรั่วซึมได้ดีกันฝุ่นกันแมลงได้ดีระบบล็อคเป็นระบบ Multipoint lock ล็อคหลายจุดมีเหล็กเสริมเคลือบสารกันสนิมทำให้บานแข็งแรงยิ่งขึ้นกันเสียงได้ดีเพราะ uPVC ไม่ใช่วัสดุนำเสียงมือจับจียูแบรนด์เยอรมัน …
หน้าต่างบานช่องแสงปิดตาย uPVC Vignet

บานช่องแสงติดตาย uPVC มีแบบไหนบ้าง ควรใช้ขนาดเท่าไหร่ดี

บานช่องแสงปิดตาย uPVC คือ หน้าต่างบานติดตาย หรือบานช่องแสงติดตาย uPVC ของเรานั้นสามารถผลิตตามขนาดที่ลูกค้าต้องการได้เลย แต่จะมีข้อกำหนดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบนี้ ควรใช้กระจกแบบไหน และแบบแบ่งหลายช่องๆ ทำยังไง มีชนิดกระจกอะไรแนะนำ ดังนั้นเราจะมาอธิบายคร่าวๆ ให้ทราบกันเบื้องต้น เกี่ยวกับสำหรับรูปแบบขนาด และกระจกที่ควรเลือกใช้ บานช่องแสงติดตาย ขนาด สำหรับเรื่องขนาด …
ประตูหน้าต่าง uPVC ติดตั้งพร้อมลูกฟัก

ประตู uPVC ลูกฟักกระจก มีแบบไหนบ้าง?

งานประตูหน้าต่างของทางบริษัทเราจะเป็นรูปแบบขอบ uPVC และบานกระจก ซึ่งประตู uPVC ลูกฟักกระจกของเรานั้น จะเป็นการเอาเส้นยูพีวีซี รหัส 301c เป็นเส้นลูกฟักขนาดกว้าง 2.5 เซนติเมตร นูนขึ้นมาจากกระจก 0.8 เซนติเมตร มาแปะกระจก เราจะไม่ได้ซอยกระจกจริงๆ เพื่อลดปัญหาน้ำรั่วจากการซอยกระจกเยอะๆ ในมุมเล็กๆ ที่เราอาจจะมองไม่เห็น …
หน้าต่างบานใหญ่ มีขนาดไหนบ้าง

หน้าต่างบานใหญ่ สามารถทำขนาดไหนได้บ้าง ?

หน้าต่างบานใหญ่ คือ หน้าต่างที่มีขนาดความสูงหรือความกว้างที่มากกว่ามารตฐานทั่วไป ในรูปแบบนี้โดยปกติงานของบริษัทเราจะเป็นแบบ Make to order สั่งผลิตตามขนาดหน้างานจริง โดยขนาดหน้าต่างบานใหญ่ของเรานั้นสามารถทำขนาดไหนได้บ้าง ทั้งรูปแบบหน้าต่างบานเลื่อนคู่ เลื่อน 3บาน หน้าต่างเลื่อนกลาง ติดตายซ้ายขวา รูปแบบบานเปิดเดี่ยว เปิดเรียงเปิดคู่ รวมไปถึงกระทุ้ง เราจะมายกตัวอย่างให้ทราบกัน หน้าต่างบานเลื่อนใหญ่ ขนาด …
ประตูบานเปิดไวนิลแบบเก็บเสียง

ประตูแบบไหนเก็บเสียงได้ดี มีแบบไหนแนะนำบ้าง ?

วัสดุเกี่ยวกับงานประตูมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไม้ อลูมิเนียม เหล็ก uPVC แล้วประตูแบบไหนเก็บเสียง ได้ดี ? – วันนี้เราจะมาแนะนำประตูกระจก uPVC สำหรับงานเก็บเสียงกัน สมัยนี้แล้วต้องงานขอบยูพีวีซีเท่านั้นเรื่องการป้องกันเสียง แต่งานประตู uPVC เองก็มีทั้งแบบไม่เก็บเสียงและแบบกันเสียง แล้วเราควรใช้แบบไหนดี รูปแบบประตูกันเสียง ประตูมีทั้งบานเปิดและบานเลื่อน หากพูดถึงการป้องกันเสียงแล้วละก็ …
หน้าต่างแบบไหนสวย เหมาะกับบ้านเรา

หน้าต่างแบบไหนสวย มีแบบไหนบ้าง? ใช้แบบไหนดี?

หน้าต่างของเราเป็นงานหน้าต่าง uPVC สินค้านำเข้าจากประเทศอังกฤษ ตัวเส้น uPVC รับประกันมากถึง 10 ปี แล้วหน้าต่างแบบไหนสวย ควรเลือกใช้แบบไหนดี วันนี้เราจะมาอธิบายเกี่ยวกับรูปแบบต่างๆ ของทางบริษัทกันว่ามีแบบไหนบ้าง และเลือกขนาดไหนดี มีแบบไหนสวยๆ ระบบล็อตแน่นหนา ยากต่อการงัดแงะเหมาะกับบ้านของเราบ้าง หน้าต่างแบบเปิด หน้าต่างรูปแบบบานเปิดควรใช้แบบไหนดี แบบไหนสวย ? …
ประตูแบบผลัก uPVC กระจก

ประตูแบบผลัก ประตู uPVC กระจก มีแบบไหนบ้าง?

ประตูแบบผลัก ที่เราเห็นกันทั่วไปก็จะมีทั้งแบบผลักเข้าและผลักออก แต่สำหรับสินค้าของทางบริษัท Vignet uPVC นั้น ประตูแบบผลักของเราจะเป็นรูปแบบผลักออกเท่านั้น ประตูชนิดนี้จะเป็นที่นิยมสำหรับประตูทางเข้าออกที่เน้นในเรื่องสามารถใช้พื้นที่ได้มากที่สุด หากเทียบขนาดที่เท่ากันกับบ้านเลื่อน ตัวอย่างเช่น ประตูบานเปิดกว้าง 2 เมตร สูง 2 เมตร หากเทียบกับบานเลื่อนแล้วนั้น บานเลื่อนจะสามารถใช้งานเข้าออกได้แค่ 1 เมตร …
ประตูบานเลื่อน 6 บาน สวยๆ ได้มาตรฐานสากล

ประตูบานเลื่อน 6 บาน สวยๆ มาตรฐานสากล

สินค้าของทางบริษัทมีบานเลื่อนหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบานเลื่อน 2 ช่อง บานเลื่อน 3 ช่องและ 4 ช่อง เป็นต้น แต่บางท่านอาจจะยังไม่ทราบว่าเรายังมีรูปแบบประตูสวยๆบานเปิดได้กว้างๆ เน้นรับลมได้อีกรูปแบบนึงนั้นก็คือ ประตูบานเลื่อน 6 บาน รูปแบบประตูบานเลื่อน 6 บาน นี้จะเป็นบานเลื่อนแบ่งออกเป็น 6 …

บทความเก่า

HAGEN สีพ่น ยูพีวีซี (UPVC) ดำ เทา น้ำตาล

Vignet แบรนด์หน้าต่างประตู UPVC จากประเทศอังกฤษ ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Hagen ซึ่งแบรนด์เป็นผู้จัดจำหน่ายสีพ่นที่ใช้สำหรับประตูและหน้าต่างยูพีวีซี uPVC

Continue Reading


ประตู หน้าต่าง VIGNET UPVC ในงานบ้านเเละสวนเเฟร์

งานบ้านและสวนแฟร์ 2014 (30 ก.ค. – 3 ส.ค. 2014) 

Continue Reading


ประตู หน้าต่าง ไวนิล VIGNET UPVC ณ ภาคอีสาน

ข่าวดีสำหรับชาวอีสานทุกท่านค่ะ!! Vignet มีตัวแทนหลายแห่งครอบคลุมทั่วทั้งภาคอีสานแล้วค่ะ เราภูมิใจที่จะได้ให้บริการลูกค้าในภาคอีสานอย่างใกล้ชิดค่ะ ชมภาพบรรยากาศโรงงานและออฟฟิสของตัวแทน Vignet uPVC ในภาคอีสานกันได้ที่นี่ค่ะ ^^

Continue Reading


โปรโมชั่น VIGNET UPVC อุดรฯ หนองบัวลำภู หนองคาย สกลนคร

ชาวอุดรฯ หนองบัวลำภู หนองคาย สกลนคร เชิญทางนี้ค่ะ !! ตัวแทน Vignet uPVC ณ ภาคอีสานตอนบน จัดโปรโมชั่นดีๆ ประจำปี 2017 สำหรับลูกค้าในพื้นที่ค่ะ ^^

Continue Reading


งานสถาปนิก’61 โปรโมชั่น ประตูหน้าต่าง UPVC ลายไม้ | VIGNET UPVC

 งานสถาปนิก ’61 (วันที่ 1-6 พฤษภาคม 2560) 

Continue Reading


เเบบหน้าต่าง บานเลื่อน บานเปิด ช่องแสง | VIGNET UPVC

“แบบหน้าต่าง” มีทั้งหมดกี่แบบ? แต่ละแบบมีข้อดีข้อด้อยอย่างไร? มีจุดใดบ้างควรเอาใจใส่?

Continue Reading


ชุดเครื่องจักร UPVC พื้นฐาน | ประตูหน้าต่างไวนิล VIGNET UPVC

ชุดเครื่องจักรพื้นฐานสำหรับตัวแทนผู้ผลิตและติดตั้งประตูหน้าต่าง VIGNET UPVC จากประเทศอังกฤษ 

Continue Reading


5 แบบประตูบานเลื่อน ยอดนิยม | VIGNET UPVC

ทำความรู้จักกับ “แบบประตูบานเลื่อน” ที่นิยมใช้กันทั่วไป เพื่อเป็นข้อมูลให้กับ เจ้าของบ้าน โครงการบ้านจัดสรร/คอนโด สถาปนิก นักออกแบบ ผู้รับเหมา ฯลฯ จัดเตรียมโดยทีมงาน Vignet uPVC ค่ะ

Continue Reading


UPVC WINDOWS & DOORS – BRITISH QUALITY | VIGNET UPVC

“Vignet uPVC” for Windows & Doors British Design & Technology | #1 in South East Asia | Tropical FormulationTM  |10 Year Warranty

Continue Reading


ข้อดีของการเลือกใช้กระจกนิรภัย ลามิเนต เทมเปอร์ | VIGNET UPVC

ประกอบด้วย 1. บ้านดูสวยงาม 2. ปลอดภัยจากโจรกรรม 3. กระจกไม่แตกบาดมือ ค่ะ

Continue Reading


การเช็ดทำความสะอาดประตูหน้าต่างไวนิล (UPVC) | VIGNET UPVC

การเช็ดทำความสะอาดประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) อย่างถูกวิธี การดูแลรักษาประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) แบ่งออกเป็น 2 ประเภท

Continue Reading


สนใจเป็นตัวแทน VIGNET | ประตูหน้าต่างไวนิล VIGNET UPVC

เปิดรับตัวแทนผู้ผลิตและจัดจำหน่ายประตูหน้าต่างไวนิล Vignet uPVCใครบ้างมีคุณสมบัติเป็นตัวแทน Vignet uPVC ??

Continue Reading


รู้เรื่องประตูหน้าต่างไวนิล (UPVC) ภายใน 10 นาที | VIGNET UPVC

ทีมงานของเราได้รวบรวมสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) สำหรับเจ้าของบ้าน สถาปนิก นักออกแบบ ผู้รับเหมา ให้เข้าใจได้ภายใน 10 นาทีค่ะ

Continue Reading


รู้ไว้ก่อนสร้างบ้าน !! สเปค ประตูหน้าต่าง UPVC | VIGNET UPVC

รู้จริงเรื่อง “ประตูหน้าต่าง uPVC” มาตรฐานประตูหน้าต่าง uPVC ในระดับสากล ขนาดหน้าตัดวงกบ แบรนด์อุปกรณ์ยุโรปแท้ กระจกมาตรฐานค่ะ

Continue Reading


ประตูบานเลื่อน UPVC ลายไม้ (NATURAL LUXURY) | VIGNET UPVC

ประตูบานเลื่อน uPVC ลายไม้ รุ่น Natural Luxury ยูพีวีซี (upvc) ลายไม้ กำลังเป็นประตูหน้าต่างรุ่นยอดนิยม เหมาะสำหรับบ้านที่ต้องการความหรูหราแบบธรรมชาติให้กับบ้านของคุณ (Natural Luxury)

Continue Reading


ประตูสำเร็จรูป หน้าต่างสำเร็จรูป จากประเทศอังกฤษ | VIGNET UPVC

“ประตูหน้าต่างสำเร็จรูป” กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาในประเทศไทย ลูกค้าหลายท่านมีความต้องการซื้อ “ประตูสำเร็จรูป uPVC” และ “หน้าต่างสำเร็จรูป uPVC” เพื่อนำไปให้ช่างติดตั้งหรือติดตั้งด้วยตนเองเพื่อลดค่าใช่จ่าย ประตูหน้าต่างสำเร็จรูป Vignet uPVC จึงเป็นอีกทางเลือกค่ะ

Continue Reading


ประตูบานเลื่อน หน้าต่างบานเลื่อน แบรนด์อันดับ #1 | VIGNET UPVC

ทำไม ประตูบานเลื่อน หน้าต่างบานเลื่อน Vignet uPVC จึงมียอดขายเป็น อันดับ #1 ?? คลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียดค่ะ ^^

Continue Reading


3 ขั้นตอนง่ายๆ การเตรียมหน้าปูน ประตูบานเปิด บานเลื่อน UPVC | VIGNET UPVC

ประกอบด้วย 1. การวัดระดับแนวนอน 2. การวัดระดับแนวดิ่ง 3. การเว้นระยะตามขนาดวงกบ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ

Continue Reading


หน้าต่าง ประตู UPVC คุณภาพเยี่ยม ราคาคุ้มค่า | VIGNET UPVC

หน้าต่าง ประตู Vignet uPVC ทำให้บ้านคุณมีระดับแบบอังกฤษแท้ “British Class & Original” ในราคาพิเศษ!! หมายความว่าอย่างไร ??

Continue Reading


ประตู หน้าต่าง UPVC ชลบุรี พัทยา | VIGNET UPVC 088-758-4510

ตัวอย่างผลงานการติดตั้งประตูหน้าต่าง Vignet UPVC “แบรนด์ ประตู หน้าต่าง อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ” ในจังหวัดชลบุรี เช่น อ.เมืองชลบุรี พัทยา หาดจอมเทียน ศรีราชา สัตหีบ บางแสน เป็นต้น

Continue Reading


ประตู หน้าต่าง ระยอง จันทบุรี ตราด โดย VIGNET UPVC | 088-758-4510

ตัวอย่างผลงานการติดตั้งประตูหน้าต่าง Vignet UPVC “แบรนด์ ประตู หน้าต่าง อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ” ในภาคตะวันออก จังหวัดระยอง จันทบุรี ตราด ค่ะ

Continue Reading


ประตู หน้าต่าง สมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม | VIGNET UPVC

ตัวอย่างผลงานการติดตั้งประตูหน้าต่าง Vignet UPVC สมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงครามค่ะ “แบรนด์ ประตู หน้าต่าง อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ” 

Continue Reading


ประตู หน้าต่าง UPVC นนทบุรี ปทุมธานี โดย VIGNET UPVC | 088-758-4510

ผลงานการติดตั้งประตูหน้าต่าง Vignet UPVC “แบรนด์ ประตู หน้าต่าง อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ” โดยตัวแทน Vignet UPVC ในภาคพื้นที่จังหวัดนนทบุรีและปทุมธานีค่ะ

Continue Reading


ประตู หน้าต่าง UPVC ปากช่อง เขาใหญ่ สระบุรี | VIGNET UPVC 088-758-4510

ตัวอย่างผลงานการติดตั้งประตูหน้าต่าง Vignet UPVC “แบรนด์ ประตู หน้าต่าง อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ” ในจังหวัดเขตพื้นที่ปากช่อง เขาใหญ่ วังน้ำเขียว และจังหวัดสระบุรี

Continue Reading


บริษัทรับสร้างบ้าน ผู้รับเหมาคุณภาพ เลือกใช้ประตูหน้าต่างไวนิล VIGNET UPVC

Vignet เป็นแบรนด์ที่บริษัทรับสร้างบ้าน บริษัทออกแบบ สถาปนิก ผู้รับเหมาก่อสร้าง ผู้รับเหมาต่อเติมบ้าน เลือกใช้มากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Readmore


BLACK LUXURY ประตูหน้าต่าง UPVC สีดำแบบผิวทรายหรูหรา | VIGNET UPVC

BLACK LUXURY ประตูหน้าต่าง Vignet uPVC สีดำ “หรูหราแบบมีเสน่ห์”

Readmore


เปิดรับ ตำแหน่ง งานขาย ติดตั้ง | ประตูหน้าต่าง VIGNET UPVC

Vignet แบรนด์ประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) มีระดับจากประเทศอังกฤษ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มลูกค้าบ้านในประเทศไทย เปิดรับตำแหน่งงานด้านการขายและติดตั้งประตูหน้าต่าง Vignet uPVC ในพื้นที่หลายจังหวัด ดังต่อไปนี้

Readmore


มุ้งลวด UPVC ราคาพิเศษ ใช้ได้กับ VIGNET WINDSOR AMIGO

ทำไมมุ้งลวดราคาแพงจัง !! จ่ายแพงกว่าทำไม?? โปรโมชั่น มุ้งลวดหน้าต่างบานเลื่อนราคาพิเศษ สามารถใช้ได้กับประตูหน้าต่าง uPVC หลากหลายยี่ห้อ เช่น Vignet Windsor Amigo 

Continue Reading