หน้าต่าง ประตู UPVC คุณภาพเยี่ยม ราคาคุ้มค่า | VIGNET UPVC

หน้าต่าง ประตู Vignet uPVC ทำให้บ้านคุณมีระดับแบบอังกฤษแท้

“British Class & Original” ในราคาพิเศษ!!

หมายความว่าอย่างไร ??

Call-Button 0887584510  

  หน้าต่างบานเปิดลูกฟัก Vignet uPVC หน้าต่างบานเปิดลูกฟัก Vignet uPVCหน้าต่างบานเปิดลูกฟัก Vignet uPVC 

  • หน้าต่าง ประตู Vignet จากประเทศอังกฤษ เป็นแบรนด์ uPVC มีระดับจากประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นแบรนด์ประตูหน้าต่าง uPVC อันดับ #1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเส้นไวนิล Vignet uPVC มีคุณภาพมาตรฐานจากอังกฤษ และผ่านการทดสอบจากห้องทดลองในการป้องกันแสงแดดและรังสี uv ได้เป็นอย่างดี ทำให้เส้น Vignet uPVC สามารถออกใบรับประกันจากบริษัท Vignet Inc. เป็นระยะเวลา 10 ปี

Tropical Formulation uPVC

  • ชุดมาตรฐานของหน้าต่าง ประตู Vignet uPVC ใช้อุปกรณ์แบรนด์ยุโรปแท้ เช่น ยี่ห้อ G-U (Germany),  Trojan (British), Siegenia Aubi (Germany) ซึ่งเป็นพันธมิตรของ Vignet โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคของบริษัท Hardware และ Vignet ได้ทำงานร่วมกันในการจัดชุดอุปกรณ์ที่เหมาะสมสำหรับหน้าต่างประตู Vignet uPVC เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างดีเป็นระยะเวลายาวนาน

อุปกรณ์ G-U สำหรับประตูหน้าต่าง Vignet uPVCอุปกรณ์ Trojan สำหรับประตูหน้าต่าง Vignet uPVC อุปกรณ์ Siegenia สำหรับประตูหน้าต่าง Vignet uPVC

  • ตัวแทน Vignet (Vignet Authorized Dealers/Fabricators) มีโรงงานที่พร้อมด้วยเครื่องจักรและเครื่องมือที่ทันสมัย และทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้าน Vignet uPVC โดยเฉพาะ ทำให้สามารถผลิตและติดตั้ง หน้าต่าง ประตู Vignet uPVC ที่มีคุณภาพและใช้งานได้ดีในระยะยาว

ตัวแทนผู้ผลิตและติดตั้งประตูหน้าต่างไวนิล Vignet uPVC

  • ทีมงาน Vignet เน้นการทำงานเป็นทีมเพื่อให้ได้ผลงานประตูหน้าต่าง uPVC ที่มีคุณภาพมาตรฐาน โดย Vignet ในแต่ละประเทศจะปรึกษาและให้คำแนะนำต่อกัน และ Vignet (Thailand) จะทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับตัวแทน Vignet (Vignet Authorized Dealers/Fabricators) ในแต่ละภูมิภาค

ข้อสำคัญ Vignet เน้นการนำเสนอราคาหน้าต่าง ประตู Vignet uPVC อย่างจริงใจแก่ลูกค้า ซึ่งลูกค้าจะได้หน้าต่าง ประตู uPVC ที่สวยงาม มีคุณภาพ และใช้งานได้ดีในระยะยาว ให้กับบ้านของท่านในราคาที่คุ้มค่า

Call-Button 0887584510  

*** PROMOTION ฉลองประตูหน้าต่าง Vignet uPVC ได้รับรางวัล BCI Asia ***

ประตูหน้าต่างไวนิล Vignet uPVC ได้รับรางวัลจาก BCI Asia

โทรสอบถาม โปรโมชั่นต้อนรับปี 2017 จาก Vignet uPVC ได้ที่ คุณ Auttawut Oat (โอ๊ต) นะคะ 02-187-2850, 088-758-4510 / LINE: vignet หรือส่งรายละเอียดพร้อมเบอร์ติดต่อมาที่อีเมล  vignetthai@hotmail.com นะคะ ^^

Call-Button 0887584510  

Vignet uPVC Windows & Doors

“British Class & Original”

 

ข้อมูลย่อเกี่ยวกับ Vignet: Vignet uPVC เป็นแบรนด์ประตูหน้าต่างไวนิล uPVC อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook