ข้อดีของการเลือกใช้กระจกนิรภัย ลามิเนต เทมเปอร์ | VIGNET UPVC

ข้อดี ของการเลือกใช้ กระจกนิรภัย ลามิเนต เทมเปอร์

ประกอบด้วย 1. บ้านดูสวยงาม 2. ปลอดภัยจากโจรกรรม 3. กระจกไม่แตกบาดมือ ค่ะ

กระจกนิรภัย  

Call-Button 0887584510  

 

1. บ้านดูสวยงาม

การใช้กระจกนิรภัยลามิเนตช่วยให้ไม่ต้องมีการติดตั้งเหล็กดัดเหมือนบ้านสมัยโบราณ ทำให้บ้านคุณน่าอยู่ บ้านดูเป็นบ้าน ไม่ใช่ดูเป็นคุก การติดกระจกลามิเนตคู่กับประตูหน้าต่าง uPVC จะปลอดภัยยิ่งกว่าการติดเหล็กดัดที่ดูไม่สวยงามและยังสามารถใช้สว่านไขเข้ามาในตัวบ้านได้อีกด้วย

 

2. ปลอดภัยจากโจรกรรม

กระจกนิรภัยลามิเนตสามารถป้องกันการโจรกรรมหรือผู้ไม่ประสงค์ดีในการพยายามบุกรุกเข้ามาภายในตัวบ้าน โดยผู้บุกรุกจะไม่สามารถทุบกระจกเข้ามาภายในตัวบ้านได้โดยง่าย ซึ่งการทุบกระจกลามิเนตเข้ามาในตัวบ้านไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องทำการฉีกฟิลม์ที่เหนียวเพื่อเข้ามาในตัวบ้าน

 

3. กระจกไม่แตกบาดมือ

ผู้ปกครองหรือพ่อแม่จะหมดกังวลสำหรับบ้านที่มีเด็กเล็ก หรือวัยรุ่นที่อารมณ์ร้อน ซึ่งในบางครั้งอาจพยายามใช้กำลังเพื่อทุบให้กระจกแตก ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยกระจกลามิเนตที่แตกร้าวจะติดอยู่บนฟิลม์ ในขณะที่กระจกเทมเปอร์จะแตกเป็นเม็ดข้าวโพด  

 

กระจกลามิเนต กระจกเทมเปอร์

ตารางเปรียบเทียบกระจกนิรภัย กระจกลามิเนต (laminated glass) vs กระจกเทมเปอร์ (tempered glass) ความหนาที่แนะนำ กระจกลามิเนต 3+3mm, 4+4mm, 5+5mm กระจกเทมเปอร์ 6mm, 8mm, 10mm   ** อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >> กระจกพิเศษ

 

Call-Button 0887584510    

 

ผู้ให้ข้อมูล: Auttawut Oat (โอ๊ต) เป็นหนึ่งในทีมงาน Vignet แบรนด์ประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vignet ได้ที่ Line ID: @vignet หรือ Vignet uPVC Facebook