BLACK LUXURY ประตูหน้าต่าง UPVC สีดำแบบผิวทรายหรูหรา | VIGNET UPVC

BLACK LUXURY

“หรูหราแบบมีเสน่ห์”

Vignet uPVC สีดำ

 

ทำไมประตูหน้าต่าง Vignet uPVC สีดำ รุ่น BLACK LUXURY กำลังมาแรง เป็นที่นิยมในหมู่สถาปนิกและนักออกแบบ??

  • สีดำแบบผิวทราย หรือที่นิยมเรียกกันว่า ผิวทราย “Sahara” ทำให้บ้านของคุณดูดีมีระดับ โดยการเพิ่มความหรูหราโมเดิร์นแบบมีเสน่ห์ให้กับประตูหน้าต่างของคุณ
  • สีดำของ Vignet uPVC ได้ผ่านการทดสอบความทนทานต่อแสง UV จากเครื่องทดสอบ QUV ที่ทันสมัย ตามมาตรฐานระดับสากล (ASTM Standard)
  • ชุดมาตรฐานประตูหน้าต่าง Vignet uPVC รุ่น BLACK LUXURY ใช้มือจับสีเงินด้านยี่ห้อ G-U (Germany) ซึ่งเป็นพันธมิตรของ Vignet (British) ทำให้ประตูหน้าต่าง Vignet uPVC ดูมีดีไซน์สวยงามทันสมัย
  • ระบบกุญแจล็อคหลายจุด (Multipoint Lock) ยี่ห้อ G-U BKS (Germany) ล็อคได้แน่นหนา

 Call-Button 0887584510

นอกจาก uPVC สีดำแล้ว Vignet มีสีอะไรให้เลือกอีกบ้าง ??

ประตูหน้าต่าง Vignet uPVC มีสีให้เลือก 3 สี ซึ่งเป็นสีที่นิยมากที่สุดในปัจจุบัน โดยนอกจากสีดำ Black Luxury แล้ว ยังมีสีเทาเข้ม Sapphire Gray และสีน้ำตาลเข้ม Truffle Brown ให้ลูกค้าเลือกค่ะ ซึ่งทั้ง 3 สีนี้จะเป็นผิวทราย Sahara ทั้งหมด

ประตูหน้าต่าง uPVC สีดำ สีเทาเข้ม สีน้าตาลเข้ม

 สีดำ Black Luxury สีเทาเข้ม Sapphire Gray และสีน้ำตาลเข้ม Truffle Brown

 

สีของ Vignet uPVC แตกต่างจากสียี่ห้ออื่นๆอย่างไร ??

วิธีการทำสีของประตูหน้าต่าง Vignet uPVC เป็นวิธีการตามมาตรฐานของประเทศในแถบยุโรปตะวันตก เช่น อังกฤษ เยอรมัน ซึ่งเป็นการนำสีที่มีความเข้มข้นและคุณภาพสูงมาพ่นทับลงบนเส้น uPVC โดยวิธีการนี้ได้ผ่านการทดสอบ QUV Test แล้วว่าทำให้สีบนเส้น uPVC สามารถทนทานต่อสภาพอากาศได้ดีมาก ซึ่งคล้ายๆกับวิธีการพ่นสีรถยนต์ โดย Vignet uPVC เลือกใช้สีที่มีคุณภาพสูงกว่าสีพ่นรถยนต์ทั่วไป และผ่านการทดสอบสีที่พ่นบนเส้น Vignet uPVC แล้วตามมาตรฐาน ASTM

หลายๆยี่ห้อในตลาดจะใช้วิธีการนำแถบลามิเนตสีมาติดบนเส้น uPVC สีขาว หรือใช้วิธีการรีดสีออกมาพร้อมเส้นเลย ซึ่งสีจากวิธีการดังกล่าวจะมีลักษณะเรียบๆมันๆ ไม่เป็นสีผิวทราย (Sahara) ทำให้ไม่ทนต่อสภาพแดดแรงจัด มีแสง UV เข้มข้นสูง และเปียกชื้นจากฝนได้ดีเท่าสีของ Vignet uPVC

 

ถ้าสนใจ ราคาเท่าไหร่ และติดต่อที่ไหนได้ ??

โดยทั่วไปแล้ว ราคาของประตูหน้าต่าง uPVC สีผิวทราย (Sahara) ที่ใช้สีพ่นคุณภาพยุโรปในลักษณะนี้จะมีราคาสูงกว่า uPVC สีขาวประมาณ 40-50% เหตุผลเนื่องจากสีคุณภาพสูงจะมีราคาสูงมาก (2,500-3,000 บาท/ลิตร) อย่างไรก็ตาม ทางทีมงาน Vignet uPVC เล็งเห็นถึงความต้องการประตูหน้าต่าง uPVC สีที่มีคุณภาพดีของกลุ่มลูกค้าชาวไทย ทำให้ทีมงาน Vignet uPVC ได้เจรจาต่อรองกับทางบริษัทผู้ผลิตสีให้ได้ราคาที่ดีที่สุด ในขณะที่คุณภาพสีเท่าเดิม เพื่อมอบสิ่งที่พิเศษสุดให้กับลูกค้าของ Vignet โดย Vignet uPVC รุ่นสีดำ Black Luxury สีเทาเข้ม Sapphire Gray และสีน้ำตาลเข้ม Truffle Brown จะมีสูงกว่า Vignet uPVC รุ่นสีขาวแค่ประมาณ 25-35% เท่านั้น ขึ้นอยู่กับรูปแบบของประตูหน้าต่างและจำนวนชุด ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่พิเศษที่สุดในตลาดประตูหน้าต่าง uPVC สีคุณภาพสูงเหมือนกัน

 

สำหรับท่านที่สนใจ ติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับรุ่น BLACK LUXURY / SAPPHIRE GRAY / TRUFFLE BROWN ได้ที่คุณ Auttawut Oat (โอ๊ต) โทร 02-187-2850, 088-758-4510 ค่ะ

Promotion Color Profile

 

ภาพทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านสีจากเยอรมันและทีมงาน Vignet ร่วมทำการทดสอบการประสิทธิภาพของการพ่นสี

 Vignet uPVC สีดำ เตรียมตัว Vignet uPVC สีดำ พ่นสี

 

ผู้ให้ข้อมูล: Auttawut Oat (โอ๊ต) เป็นหนึ่งในทีมงาน Vignet แบรนด์ประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vignet ได้ที่ Line ID: @vignet หรือ Vignet uPVC Facebook