บริษัทรับสร้างบ้าน ผู้รับเหมาคุณภาพ เลือกใช้ประตูหน้าต่างไวนิล VIGNET UPVC

บริษัทรับสร้างบ้าน ผู้รับเหมา เลือกใช้ ประตูหน้าต่างไวนิล Vignet uPVC

ทำไม? บริษัทรับสร้างบ้านและผู้รับเหมาคุณภาพใช้ประตูหน้าต่าง Vignet uPVC

Call-Button 0887584510  

 

Vignet uPVC แบรนด์ประตูหน้าต่าง uPVC มีระดับแท้จากประเทศอังกฤษ “British Class & Original” ใช้สูตรพิเศษ “TropicalTM Formulation” ทนทานต่อแสงแดดจัดและรังสี UV ทำให้Vignet กล้าออกใบรับประกันเส้น Vignet uPVCให้กับลุกค้าเป็นระยะเวลา 10 ปี 

 

ชุดมาตรฐานของ Vignet ทั้งประตูหน้าต่าง บานเลื่อน บานเปิด บานกระทุ้ง ใช้อุปกรณ์คุณภาพมาตรฐานเยอรมัน/อังกฤษ ทำให้ประตูหน้าต่างไวนิลVignet uPVC สามารถใช้งานได้ดีเป็นระยะเวลานาน และ Vignet มีบริการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) โดยเฉพาะ จึงเป็นสาเหตุให้ “บริษัทรับสร้างบ้าน” และ “ผู้รับเหมา” ที่ต้องการสินค้าคุณภาพ ตัดสินใจใช้ประตูหน้าต่าง Vignet เพื่อรับประกันความสบายใจของลูกค้าในระยะยาว

 

หน้าต่างบานเลื่อน Vignet uPVC สำหรับบริษัทรับสร้างบ้านและผู้รับเหมา Vignet เป็นแบรนด์ที่บริษัทรับสร้างบ้าน บริษัทออกแบบ สถาปนิก ผู้รับเหมาก่อสร้าง ผู้รับเหมาต่อเติมบ้าน เลือกใช้มากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Vignet

ผู้เชี่ยวชาญด้านประตูหน้าต่าง uPVC ได้ทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆทั่วภูมิภาคนี้ รวมไปถึง บริษัทรับสร้างบ้าน สถาปนิก ในการทดสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์และออกแบบรูปลักษณ์ประตูหน้าต่าง uPVC ให้ดูสวยงาม และยังทำงานร่วมกับผู้รับเหมาในการยกระดับมาตรฐานการประกอบและติดตั้งประตูหน้าต่างเพื่อให้เกิดความแข็งแรงทนทานในระยะยาว  

 

Vignet uPVC ได้รับการรางวัล Architect’s Choice Award 2014 จาก BCI Asia ซึ่งเป็นองค์กรระดับสากล ให้เป็นแบรนด์ประตูหน้าต่างที่สถาปนิกชื่นชอบมากที่สุดในปี 2014 ค่ะ

BCI Award

Call-Button 0887584510

 

  อ่านข้อมูลเกี่ยวกับ “5 แบบประตูบานเลื่อนยอดฮิต” คลิกที่ภาพ ด้านล่างค่ะ 5 แบบประตูบานเลื่อนยอดฮิต

หรืออ่านคุณสมบัติของประตูหน้าต่างไวนิล Vignet uPVC เพิ่มเติมได้ที่ Vignet uPVC Website หรือ Vignet uPVC Facebook 

      บริษัทรับสร้างบ้าน ผู้รับเหมา ใช้บานเลื่อน Vignet uPVCบริษัทรับสร้างบ้าน ผู้รับเหมา ใช้ประตูหน้าต่าง Vignet uPVC

“บริษัทรับสร้างบ้าน ผู้รับเหมาที่มีคุณภาพ เลือกใช้  Vignet uPVC”

โทรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของ Vignet uPVC ได้ที่ 02-187-2850, 088-758-4510 / LINE: @vignet 

หรืออีเมล vignetthai@hotmail.com

Call-Button 0887584510

ผู้ให้ข้อมูล: Auttawut Oat (โอ๊ต) เป็นหนึ่งในทีมงาน Vignet แบรนด์ประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vignet ได้ที่ Line ID: @vignet หรือ Vignet uPVC Facebook