KNOCK DOWN HOME

ตัวอย่างงานบ้านสำเร็จรูป

KNOCK DOWN HOME

บ้านสำเร็จรุป knock down home_title

บ้านน็อคดาวน์ (MODERN KNOCK DOWN HOME) รุ่นใหม่

NEW MODEL – VERY POPULAR !!

“รูปแบบทันสมัย แข็งแรงทนทาน สร้างเสร็จภายใน 7 วัน”

บ้านน็อคดาวน์ (KNOCK DOWN HOME), บ้านสำเร็จรูป, บ้าน MODULAR HOUSE, บ้าน PREFAB กำลังเป็นที่นิยม เหมาะสำหรับการปลูกสร้างพื้นที่ใช้สอยในอาคารเพิ่มเติม ได้แก่

  • บ้านสำหรับพักผ่อน หรืออยู่อาศัย
  • ห้องรับแขก
  • ออฟฟิส หรือห้องทำงาน
  • ร้านกาแฟ
  • ร้านขายเสื้อผ้า
  • ร้านค้าชนิดอื่นๆ

…อย่างไรก็ตาม บางท่านอาจสงสัยว่าต่างจากบ้านที่ปลูกสร้างด้วยปูนหรือไม้อย่างไร… เรามาทำความรู้จักกับบ้านน็อคดาวน์ (knock down) เพิ่มเติมกันค่ะ

จุดเด่นของบ้านสำเร็จรูป / บ้าน MODERN KNOCK DOWN “รุ่นใหม่” ของ VIGNET

รูปแบบทันสมัย (Modern) ดูเด่น สวยงาม น่าอยู่อาศัย และใช้งานได้จริง เหมาะแก่การใช้เป็นสถานที่ทำงานเก๋ๆ และยังสามารถใช้พักอยู่อาศัยได้ แข็งแรงทนทาน (Durable) ทุกส่วนของบ้านน็อคดาวน์ Vignet ใช้วัสดุคุณภาพดีในการก่อสร้าง เพื่อความแข็งแรงทนทานในระยะยาว โครงสร้างของบ้านน็อคดาวน์ใช้เหล็กชุบกันสนิมแบบหนาและถูกห่อหุ้มด้วยเสา uPVC คุณภาพจาก Vignet และใช้ประตูหน้าต่าง Vignet uPVC ซึ่งรับประกัน 10 ปี พร้อมชุดอุปกรณ์คุณภาพจากเยอรมัน (ยี่ห้อ G-U ซึ่งเป็นพันธมิตรกับ Vignet) ทำให้ออกมาเป็นบ้านน็อคดาวน์ที่มีคุณภาพ สร้างได้อย่างรวดเร็ว ติดตั้งเสร็จภายใน 7 วัน (Ready in 7 Days) เนื่องจากเป็นการสร้างต้นแบบ (mock up) ณ โรงงานที่ทันสมัย ทำให้มีความพร้อมในการดำเนินงานและควบคุมการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถนำมาพร้อมประกอบที่หน้างานได้ทันที ควบคุมงบประมาณได้ (In Budget) เนื่องจากกระบวนการสร้างบ้านน็อคดาวน์ได้ถูกออกแบบอย่างดีตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั่งเสร็จสิ้น และใช้ระยะเวลาในการสร้างที่รวดเร็ว ทำให้ไม่มีค่าใช้จ่ายจิปาถะเพิ่มเติมเหมือนการสร้างบ้านแบบดั้งเดิม

วัสดุที่ใช้

  • โครงสร้าง: ใช้โครงเหล็กที่แข็งแรงทนทานและทาสีป้องกันสนิม เชื่อมต่อกันอย่างแน่นหนา วางบนพื้นคอนกรีตหรือทำฐานคอนกรีตเพื่อรองรับน้ำหนักของโครงสร้าง
  • พื้น: เพื่อความแข็งแรง ใช้วีว่าบอร์ดแบบหนา ปูทับด้วยไม้ลามิเนต หินแกรนิต พื้นไวนิล หรือวัสดุอื่นๆตามต้องการ
  • หลังคา: โครงหลังคาใช้ Vignet uPVC เสริมเหล็กกันสนิมเพื่อความแข็งแรงทนทาน สำหรับแผ่นหลังคาอาจใช้แผ่นโพลีทึบอัดโฟมด้านในเพื่อป้องกันความร้อนจากแสงอาทิตย์ หรือใช้กระจกพิเศษที่มีความปลอดภัยและสามารถป้องกันความร้อนจากแสงแดดได้ดี เช่น กระจกนิรภัย/ลามิเนต ฉาบด้วยสารป้องกันความร้อนด้านนอก (hard coated)
  • ประตูหน้าต่าง: ใช้ Vignet uPVC เสริมด้วยเหล็กชุบกันสนิมเท่านั้น ประตูหน้าต่างสามารถเป็นบานเลื่อน บานเปิด ช่องแสงได้ โดยทำประตูหน้าต่างสำเร็จรูปจากโรงงาน และนำมาประกอบกันที่หน้างาน โดยใช้คู่กับอุปกรณ์คุณภาพจากเยอรมัน เช่น ระบบล็อค บานพับ ล้อเลื่อน ซึ่งจะทำให้บ้านแข็งแรงทนทาน และสามารถใช้งานได้ดีในระยะยาว
  • อื่นๆ เช่น ระบบไฟฟ้า ระบบน้ำประปา ระบบระบายน้ำ

รูปแบบ

การออกแบบบ้านสำเร็จรูปหรือบ้าน knock down สามารถทำได้ตามใจของเจ้าบ้าน โดยดูจากขนาดพื้นที่ การใช้สอย รูปแบบที่ชอบ และนำมาปรับเปลี่ยนตามความต้องการ เช่น ปรับเปลี่ยนรูปแบบประตูหน้าต่าง เพิ่มช่องแสงเพื่อความโปร่งสบาย ปรับเปลี่ยนสีหรือวัสดุ เป็นต้น

ภาพตัวอย่างการประกอบและติดตั้งบ้านสำเร็จรูป New Model รุ่น 001

บ้านสำเร็จรูป knock down home Step 4 บ้านสำเร็จรูป knock down home Step 1 บ้านสำเร็จรูป knock down home Step 2 บ้านสำเร็จรูป knock down home Step 3

ขั้นตอนการสร้างบ้านสำเร็จรูป / บ้าน KNOCK DOWN

  1. ปรึกษาพูดคุยเรื่องรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ ขนาดพื้นที่ใช้สอย งบประมาณ และระยะเวลาในการดำเนินงาน
  2. นำเสนอราคาเบื้องต้น พร้อมรายละเอียดรูปแบบของบ้านน๊อคดาวน์ (knock down home)
  3. ตรวจสอบพื้นที่หน้างานจริง
  4. เซ็นสัญญาเพื่อเริ่มดำเนินการ
  5. สร้าง mock up ตัวบ้านน๊อคดาวน์ (knock down home) ในโรงงาน
  6. จัดเตรียมพื้นที่หน้างานให้พร้อม เช่น ปรับหน้าดิน สร้างฐานคอนกรีต
  7. ขนส่งบ้านน๊อคดาวน์ (knock down home) จากโรงงาน ไปติดตั้งให้เสร็จสมบูรณ์

ราคา

โดยทั่วไปแล้วราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ประมาณ 200,000-500,000 บาท/หลัง ขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ใช้สอย รูปแบบบ้าน และวัสดุที่ใช้ ซึ่งคุ้มค่าเมื่อเทียบกับการปลูกสร้างโดยสร้างบ้านด้วยปูนและลงเสาเข็มอย่างเต็มรูปแบบในพื้นที่ใช้สอยขนาดเล็ก

*** สำหรับท่านที่สนใจบ้านน็อคดาวน์ (knock down home) สามารถโทรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของ Vignet ได้ที่ 02-187-2850-1, 088-758-4510 หรืออีเมลรูปแบบที่สนใจพร้อมเบอร์ติดต่อมาที่ vignetthai@hotmail.com ค่ะ *** 

 

พบกับ โปรโมชั่นพิเศษ พร้อมตัวอย่างจริงและโมเดลรุ่นอื่นๆของ บ้านน็อคดาวน์ Vignet

ได้ในงานบ้านและสวนกลางปี 2556 ในวันที่ 27-30 มิ.ย. 2556 นะคะ ^^