News

บทความล่าสุด

รับติดตั้งประตูหน้าต่าง uPVC Vignet

รับติดตั้งประตูหน้าต่าง uPVC Vignet

สินค้าของบริษัทเราจะเป็นงานประตูหน้าต่าง uPVC แบรนด์ Vignet สินค้ามารตฐานสากลทั้งอุปกรณ์และตัวขอบวงกบและบาน uPVC รูปแบบงานจะเป็นงานสั่งผลิตตามขนาดหน้างานจริง หากท่านกำลังมองหาประตูหน้าต่าง กรณีลูกค้ามีแบบหรือขนาดเบื้องต้น สามารถส่งให้ทางบริษัทให้คำปรึกษาและแจ้งรายละเอียดสินค้าได้ก่อนเลย หรือหากไม่ทราบว่าจะทำรูปแบบไหน ทางเราจะมี Catalog เบื้องต้นเพื่อท่านลองเลือกทั้งแบบขนาดเพื่อประเมินราคาในขั้นตอนต่อไปอีกที รับติดตั้งประตูหน้าต่างพื้นที่ไหนบ้าง สำหรับพื้นที่ที่เราวิ่งงานเพื่อติดตั้ง แม้ว่าโรงงาน Stock เส้นแบรนด์ Vignet …
uPVC Vignet เว้นช่องใส่ประตูหน้าต่างยังไง

uPVC Vignet เว้นช่องใส่ประตูหน้าต่างยังไง

เว้นช่องใส่ประตูหน้าต่าง คือ การเตรียมช่องปูนหรือหน้าปูนให้ใส่สินค้าประตูหน้าต่างให้พอดี โดยปกติจะมี 2 วิธี ดังนี้ การติดตั้งแบบสมัยก่อน คือ การเอาสินค้าประตูหน้าต่างไปตั้งวงกบก่อนแล้วค่อยฉาบปูนทับ ซึ่งปัจจุบันประตูหน้าต่างจะไม่แนะนำให้ใช้วิธีนี้ เพราะไม่เหมาะกับประตูหน้าต่างสมัยนี้ และลำบากหากต้องต้องการรื้อถอน วิธีเตรียมแบบหน้างานเตรียมช่องปูนตามระยะที่ต้องการ ซึ่งทางเราขอแนะนำให้ใช้วิธีนี้ สินค้าประตูหน้าต่างนั้นมีหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นงานอลูมิเนียม งานไม้ เหล็ก และประตูหน้าต่าง …
หน้าต่างบ้านยุคใหม่ มีแบบไหนบ้าง ?

หน้าต่างบ้านยุคใหม่นี้ รูปแบบไหนมาแรง ?

ในยุคของประตูหน้าต่างที่การแข่งขันสูง ทั้งเรื่องคุณสมบัติของสินค้า ระบบล็อคต่างๆ กระจกที่เลือกใช้ การรับประกัน ที่ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยีในยุคนี้ ทำให้หน้าต่างนั้นมีหลากหลายจุดประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบป้องกันความร้อน ป้องการเสียงจากภายนอก สิ่งสำคัญที่หน้าต่างยุคนี้ควรทำได้นั้นก็คือการป้องกันน้ำครับ แล้วหน้าต่างบ้านยุคใหม่เราจะรู้ได้ยังไงว่าแต่ละแบรนด์แตกต่างกันขนาดไหน เราจึงจะมาแนะนำผลิตภัทฑ์นำเข้าแบรนด์อังกฤษ สินค้ามารตฐานสากล Vignet uPVC กันให้ทราบนะครับ รูปแบบหน้าต่างบ้านยุคใหม่ รูปแบบที่ถูกสอบถามมาแตกต่างจากอดีตเมื่อ 10ปีที่แล้วเป็นอย่างมากครับ เพราะหากสมัยนั้นขนาดที่เรามักจะพบ …
ประตูหน้าต่าง uPVC Vignet

ประตูหน้าต่าง ทำไมต้อง Vignet uPVC

สินค้าบริษัทเป็นรูปแบบงานยูพีวีซี ออกแบบโดยผู้บริหารชาวอังกฤษ และผู้เชี่ยวชาญยูพีวีซีมากกว่า 20 ปี โดยใช้สูตรพิเศษของทางบริษัท ทำให้เนื้อ uPVC ทนต่อสภาพอากาศได้ดีมาก ไม่เหลือง กรอบ บวม รับประกันมากถึง 10 ปี และมีระบบล็อคแน่นหนายากต่อการงัดแงะ อุปกรณ์ครบถ้วนมารตฐานสากล สามารถสเปคกระจกได้ถึง 25-30 มม …
6 แบบ ประตูหน้าต่างบ้านสวยๆ

ประตูหน้าต่างบ้านสวยๆ แนะนำ 6 แบบ

สินค้าในตลาดมีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายDesign ไม่ว่าจะเป็นประเภทบานเลื่อน บานเปิดรูปทรงต่างๆ สำหรับสินค้าของทางบริษัทประตูหน้าต่างบ้านสวยๆ เรานั้นสามารถสั่งผลิตและตกแต่งลูกฟักตามที่ลูกค้าต้องการได้ตามใจชอบเลยนะครับ โดยวันนี้เราจะมาแนะนำสินค้ายอดนิยมที่ถูกสอบถามเข้ามาบ่อยที่สุดและแนะนำรูปแบบหน้าต่างประตูสวยๆทั้ง 6 แบบให้ทราบกัน ดังต่อไปนี้ครับ LINE: @vignet TEL: 088 758 4510 1.หน้าต่างบานเลื่อน 4 (FSSF) เป็นรูปแบบเลื่อนแยกคู่กลางออกไปทางซ้ายและขวา …
ประตูหน้าต่างนิรภัย ป้องกันขโมย

ประตูหน้าต่าง ป้องกันขโมย ป้องกันการทุบงัดแงะ spec เป็นยังไง ?

ประตูหน้าต่างกันขโมย Vignet uPVC คือ ประตูหน้าต่างที่ป้องกันการงัดแงะจากภายนอกได้ ตัวบานและวงกบแข็งแรง มาพร้อมกระจก Laminated นิรภัย ที่สามารถเพิ่มฟิล์มได้ถึง 4 แผ่น หลายคนสงสัยว่า กระจกนิรภัยเมื่อโดนทุบแล้ว กระจกแตกหรือไม่ ? – คำตอบคือ กระจกนั้นก็ยังคงแตก แต่แตกติดอยู่ที่บาน …
ประตูกันเสียง Vignet uPVC

ประตูกันเสียง มีแบบไหนบ้าง uPVC ?

งานประตูกันเสียงของเรานั้น จะแบ่งออก 2 แบบในการติดตั้ง นั้นก็คือแบบติดตั้งงานใหม่หน้าปูนใหม่หรือรื้อของเก่าออกติดใหม่ รูปแบบนี้จะทำกับบ้านพักอาศัยทั่วไป บ้านพักอาศัยแนวราบ งานโครงการหรือรีสอร์ท ส่วนอีกรูปแบบนั้นจะเป็นงานติดครอบทับจากด้านใน แบบนี้จะติดตั้งกับงานคอนโด เพราะปกติแล้วคอนโดจะไม่ยอมให้เปลี่ยนของเก่าเพราะจะเสียภาพลักษณ์คอนโดนั้นๆ และรูปแบบงานไม้เก่า กรณีของเก่าเป็นไม้ทางเราจะไม่ได้รับรื้อ ต้องหาช่างรื้อให้เราต่างหาก เลยทำให้ลูกค้าส่วนมากไม่อยากรื้อ ก็จะใช้เป็นงานติดครอบทับอีกชั้นแทน LINE: @vignet TEL: 088 …
5 ไอเดีย ประตูหน้าต่าง

5 ไอเดียเบื้องต้น สำหรับงานประตูหน้าต่างบ้านสวยๆ

ประตูหน้าต่างนั้นมีหลากหลายวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นงานไม้งานเหล็กงานอลูมิเนียมและ uPVC เราเป็นต้น ซึ่งแต่ละประเภทก็จะมีจุดเด่นแตกต่างกันออกไป ทางเราจึงจะมาแนะนำในส่วนของ 5 ไอเดีย ในการทำประตูหน้าต่างบ้านสวยๆให้ตัวเองนะครับ ว่ามีรูปแบบไหนบ้างแต่ละรูปแบบแตกต่างกันยังไง แต่ละแบบมีข้อดียังไง  ดังต่อไปนี้ครับ ทั้ง 5 ไอเดียหลักๆ ที่เราจะนำเสนอนั้น มีดังต่อไปนี้ครับ 1. รูปแบบประตูหน้าต่างบ้าน รูปแบบบานเลื่อนทั่วไป …
ประตูแบบไหนปลอดภัยที่สุด โดย Vignet uPVC

ประตูแบบไหนปลอดภัยที่สุด มีอะไรบ้าง ?

หากมองว่าแบบไหนปลอดภัยสุดคงต้องคุยกันหลายอย่างเลย เพราะแต่ละแบรนด์ก็ใช้วัสดุต่างกัน ซึ่งแต่ละวัสดุก็มีข้อดีหรือจุดเด่นแตกต่างกันออกไปอีก ดังนันเราจะมาพูดถึงประตูของ Vignet เราแทนนะครับ ว่าทำประตูแบบไหนปลอดภัยสุด สำหรับ Vignet uPVC  ประตูของเราหลักๆ จะประกอบไปด้วย ประตูบานเลื่อนต่างๆ เช่น ประตูบานเลื่อนสลับ ประตูบานเลื่อน 4 เลื่อนแยกคู่กลาง ประตูบานเปิด จะมีประตูบานเปิดเดี่ยว …
ระยอง ทำประตูหน้าต่าง upvc ที่ไหน

ประตูหน้าต่าง uPVC จังหวัดระยอง มีที่ไหนบ้าง? Vignet มีไหม?

ประตูหน้าต่างระยอง ประตูหน้าต่าง uPVC Vignet ที่ระยองอยู่ที่ไหน ? – สำหรับโรงงานที่จะดูแลในพื้นที่จังหวัดระยองจะมี 2 ทีมงาน นั้นก็คือทีมจังหวัดราชบุรี และทีมติดตั้งประตูหน้าต่างนนทบุรี แต่ปัจจุบันนี้เราจะยังไม่มีทีมงานที่อยู่ในระยอง จะใช้ทีมราชบุรีหรือนนทบุรีเข้างานแทน โดยจะมีค่าขนส่งเพิ่มเติมจากค่าสินค้าและติดตั้ง 3,000 บาท กรณีงานเยอะทางเราก็จะไม่คิดค่าขนส่งเป็นขนส่งฟรี ประตูหน้าต่าง Vignet …

บทความเก่า

HAGEN สีพ่น ยูพีวีซี (UPVC) ดำ เทา น้ำตาล

Vignet แบรนด์หน้าต่างประตู UPVC จากประเทศอังกฤษ ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Hagen ซึ่งแบรนด์เป็นผู้จัดจำหน่ายสีพ่นที่ใช้สำหรับประตูและหน้าต่างยูพีวีซี uPVC

Continue Reading


ประตู หน้าต่าง VIGNET UPVC ในงานบ้านเเละสวนเเฟร์

งานบ้านและสวนแฟร์ 2014 (30 ก.ค. – 3 ส.ค. 2014) 

Continue Reading


ประตู หน้าต่าง ไวนิล VIGNET UPVC ณ ภาคอีสาน

ข่าวดีสำหรับชาวอีสานทุกท่านค่ะ!! Vignet มีตัวแทนหลายแห่งครอบคลุมทั่วทั้งภาคอีสานแล้วค่ะ เราภูมิใจที่จะได้ให้บริการลูกค้าในภาคอีสานอย่างใกล้ชิดค่ะ ชมภาพบรรยากาศโรงงานและออฟฟิสของตัวแทน Vignet uPVC ในภาคอีสานกันได้ที่นี่ค่ะ ^^

Continue Reading


โปรโมชั่น VIGNET UPVC อุดรฯ หนองบัวลำภู หนองคาย สกลนคร

ชาวอุดรฯ หนองบัวลำภู หนองคาย สกลนคร เชิญทางนี้ค่ะ !! ตัวแทน Vignet uPVC ณ ภาคอีสานตอนบน จัดโปรโมชั่นดีๆ ประจำปี 2017 สำหรับลูกค้าในพื้นที่ค่ะ ^^

Continue Reading


งานสถาปนิก’61 โปรโมชั่น ประตูหน้าต่าง UPVC ลายไม้ | VIGNET UPVC

 งานสถาปนิก ’61 (วันที่ 1-6 พฤษภาคม 2560) 

Continue Reading


เเบบหน้าต่าง บานเลื่อน บานเปิด ช่องแสง | VIGNET UPVC

“แบบหน้าต่าง” มีทั้งหมดกี่แบบ? แต่ละแบบมีข้อดีข้อด้อยอย่างไร? มีจุดใดบ้างควรเอาใจใส่?

Continue Reading


ชุดเครื่องจักร UPVC พื้นฐาน | ประตูหน้าต่างไวนิล VIGNET UPVC

ชุดเครื่องจักรพื้นฐานสำหรับตัวแทนผู้ผลิตและติดตั้งประตูหน้าต่าง VIGNET UPVC จากประเทศอังกฤษ 

Continue Reading


5 แบบประตูบานเลื่อน ยอดนิยม | VIGNET UPVC

ทำความรู้จักกับ “แบบประตูบานเลื่อน” ที่นิยมใช้กันทั่วไป เพื่อเป็นข้อมูลให้กับ เจ้าของบ้าน โครงการบ้านจัดสรร/คอนโด สถาปนิก นักออกแบบ ผู้รับเหมา ฯลฯ จัดเตรียมโดยทีมงาน Vignet uPVC ค่ะ

Continue Reading


UPVC WINDOWS & DOORS – BRITISH QUALITY | VIGNET UPVC

“Vignet uPVC” for Windows & Doors British Design & Technology | #1 in South East Asia | Tropical FormulationTM  |10 Year Warranty

Continue Reading


ข้อดีของการเลือกใช้กระจกนิรภัย ลามิเนต เทมเปอร์ | VIGNET UPVC

ประกอบด้วย 1. บ้านดูสวยงาม 2. ปลอดภัยจากโจรกรรม 3. กระจกไม่แตกบาดมือ ค่ะ

Continue Reading


การเช็ดทำความสะอาดประตูหน้าต่างไวนิล (UPVC) | VIGNET UPVC

การเช็ดทำความสะอาดประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) อย่างถูกวิธี การดูแลรักษาประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) แบ่งออกเป็น 2 ประเภท

Continue Reading


สนใจเป็นตัวแทน VIGNET | ประตูหน้าต่างไวนิล VIGNET UPVC

เปิดรับตัวแทนผู้ผลิตและจัดจำหน่ายประตูหน้าต่างไวนิล Vignet uPVCใครบ้างมีคุณสมบัติเป็นตัวแทน Vignet uPVC ??

Continue Reading


รู้เรื่องประตูหน้าต่างไวนิล (UPVC) ภายใน 10 นาที | VIGNET UPVC

ทีมงานของเราได้รวบรวมสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) สำหรับเจ้าของบ้าน สถาปนิก นักออกแบบ ผู้รับเหมา ให้เข้าใจได้ภายใน 10 นาทีค่ะ

Continue Reading


รู้ไว้ก่อนสร้างบ้าน !! สเปค ประตูหน้าต่าง UPVC | VIGNET UPVC

รู้จริงเรื่อง “ประตูหน้าต่าง uPVC” มาตรฐานประตูหน้าต่าง uPVC ในระดับสากล ขนาดหน้าตัดวงกบ แบรนด์อุปกรณ์ยุโรปแท้ กระจกมาตรฐานค่ะ

Continue Reading


ประตูบานเลื่อน UPVC ลายไม้ (NATURAL LUXURY) | VIGNET UPVC

ประตูบานเลื่อน uPVC ลายไม้ รุ่น Natural Luxury ยูพีวีซี (upvc) ลายไม้ กำลังเป็นประตูหน้าต่างรุ่นยอดนิยม เหมาะสำหรับบ้านที่ต้องการความหรูหราแบบธรรมชาติให้กับบ้านของคุณ (Natural Luxury)

Continue Reading


ประตูสำเร็จรูป หน้าต่างสำเร็จรูป จากประเทศอังกฤษ | VIGNET UPVC

“ประตูหน้าต่างสำเร็จรูป” กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาในประเทศไทย ลูกค้าหลายท่านมีความต้องการซื้อ “ประตูสำเร็จรูป uPVC” และ “หน้าต่างสำเร็จรูป uPVC” เพื่อนำไปให้ช่างติดตั้งหรือติดตั้งด้วยตนเองเพื่อลดค่าใช่จ่าย ประตูหน้าต่างสำเร็จรูป Vignet uPVC จึงเป็นอีกทางเลือกค่ะ

Continue Reading


ประตูบานเลื่อน หน้าต่างบานเลื่อน แบรนด์อันดับ #1 | VIGNET UPVC

ทำไม ประตูบานเลื่อน หน้าต่างบานเลื่อน Vignet uPVC จึงมียอดขายเป็น อันดับ #1 ?? คลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียดค่ะ ^^

Continue Reading


3 ขั้นตอนง่ายๆ การเตรียมหน้าปูน ประตูบานเปิด บานเลื่อน UPVC | VIGNET UPVC

ประกอบด้วย 1. การวัดระดับแนวนอน 2. การวัดระดับแนวดิ่ง 3. การเว้นระยะตามขนาดวงกบ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ

Continue Reading


หน้าต่าง ประตู UPVC คุณภาพเยี่ยม ราคาคุ้มค่า | VIGNET UPVC

หน้าต่าง ประตู Vignet uPVC ทำให้บ้านคุณมีระดับแบบอังกฤษแท้ “British Class & Original” ในราคาพิเศษ!! หมายความว่าอย่างไร ??

Continue Reading


ประตู หน้าต่าง UPVC ชลบุรี พัทยา | VIGNET UPVC 088-758-4510

ตัวอย่างผลงานการติดตั้งประตูหน้าต่าง Vignet UPVC “แบรนด์ ประตู หน้าต่าง อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ” ในจังหวัดชลบุรี เช่น อ.เมืองชลบุรี พัทยา หาดจอมเทียน ศรีราชา สัตหีบ บางแสน เป็นต้น

Continue Reading


ประตู หน้าต่าง ระยอง จันทบุรี ตราด โดย VIGNET UPVC | 088-758-4510

ตัวอย่างผลงานการติดตั้งประตูหน้าต่าง Vignet UPVC “แบรนด์ ประตู หน้าต่าง อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ” ในภาคตะวันออก จังหวัดระยอง จันทบุรี ตราด ค่ะ

Continue Reading


ประตู หน้าต่าง สมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม | VIGNET UPVC

ตัวอย่างผลงานการติดตั้งประตูหน้าต่าง Vignet UPVC สมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงครามค่ะ “แบรนด์ ประตู หน้าต่าง อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ” 

Continue Reading


ประตู หน้าต่าง UPVC นนทบุรี ปทุมธานี โดย VIGNET UPVC | 088-758-4510

ผลงานการติดตั้งประตูหน้าต่าง Vignet UPVC “แบรนด์ ประตู หน้าต่าง อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ” โดยตัวแทน Vignet UPVC ในภาคพื้นที่จังหวัดนนทบุรีและปทุมธานีค่ะ

Continue Reading


ประตู หน้าต่าง UPVC ปากช่อง เขาใหญ่ สระบุรี | VIGNET UPVC 088-758-4510

ตัวอย่างผลงานการติดตั้งประตูหน้าต่าง Vignet UPVC “แบรนด์ ประตู หน้าต่าง อันดับ #1 จากประเทศอังกฤษ” ในจังหวัดเขตพื้นที่ปากช่อง เขาใหญ่ วังน้ำเขียว และจังหวัดสระบุรี

Continue Reading


บริษัทรับสร้างบ้าน ผู้รับเหมาคุณภาพ เลือกใช้ประตูหน้าต่างไวนิล VIGNET UPVC

Vignet เป็นแบรนด์ที่บริษัทรับสร้างบ้าน บริษัทออกแบบ สถาปนิก ผู้รับเหมาก่อสร้าง ผู้รับเหมาต่อเติมบ้าน เลือกใช้มากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Readmore


BLACK LUXURY ประตูหน้าต่าง UPVC สีดำแบบผิวทรายหรูหรา | VIGNET UPVC

BLACK LUXURY ประตูหน้าต่าง Vignet uPVC สีดำ “หรูหราแบบมีเสน่ห์”

Readmore


เปิดรับ ตำแหน่ง งานขาย ติดตั้ง | ประตูหน้าต่าง VIGNET UPVC

Vignet แบรนด์ประตูหน้าต่างไวนิล (uPVC) มีระดับจากประเทศอังกฤษ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มลูกค้าบ้านในประเทศไทย เปิดรับตำแหน่งงานด้านการขายและติดตั้งประตูหน้าต่าง Vignet uPVC ในพื้นที่หลายจังหวัด ดังต่อไปนี้

Readmore


มุ้งลวด UPVC ราคาพิเศษ ใช้ได้กับ VIGNET WINDSOR AMIGO

ทำไมมุ้งลวดราคาแพงจัง !! จ่ายแพงกว่าทำไม?? โปรโมชั่น มุ้งลวดหน้าต่างบานเลื่อนราคาพิเศษ สามารถใช้ได้กับประตูหน้าต่าง uPVC หลากหลายยี่ห้อ เช่น Vignet Windsor Amigo 

Continue Reading